Vũng Tàu BeerFest -” Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon” là sự kiện do UBND TP Vũng Tàu, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Công ty Quảng cáo Gia Hòa phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Bia Saigon - thương hiệu hàng đầu của Sabeco. 

Là sự kết hợp giữa không gian, kiến trúc, văn hóa của Việt Nam cũng như các quốc gia như Mỹ, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Vũng Tàu BeerFest đã tạo ra một không gian văn hóa và vui chơi ý nghĩa, một bầu không khí sôi động và phấn khích. 

 Khu phố ẩm thực được thiết kế đẹp mắt tại lễ hội

Theo BTC, hơn 100.000 người đã bị thu hút bởi các gian hàng được thiết kế đẹp mắt và tái hiện nhiều nét đặc trưng của Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Đức và Việt Nam. Khách tham dự không những thưởng thức các loại bia đặc trưng của Bia Saigon mà còn có thể trải nghiệm những vị bia phiên bản giới hạn lần đầu tiên được ra mắt tại Vũng Tàu Beerfest. Đây là những vị bia mới vừa thắng giải tại cuộc thi "Thách thức nghệ nhân ủ bia Saigon" trong khuôn khổ chiến dịch marketing "Phá vỡ giới hạn cùng nhau" được tổ chức từ tháng 5 đến tháng 7/2023. Cuộc thi đã thử thách tài năng sáng tạo của những người thợ nấu bia Việt Nam để sáng tạo nên vị bia mới dựa trên ý tưởng của người dùng trên cả nước…

 Khu vực quầy bar limited edition của Bia Saigon

Một điểm nhấn khác của sự kiện là những góc sống ảo “chất như nước cất”. Đặc biệt phải kể đến khu vực móc khóa tình yêu nằm trong khu phố châu Á - Hàn Quốc, được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ lên mạng xã hội, tạo nên những kỉ niệm vui vẻ và ấn tượng.

 Khu vực móc khóa tình yêu tại khu Hàn Quốc

Kéo dài từ 8h ngày 2/9 đến 17h ngày 3/9, Vũng Tàu BeerFest thu hút đông đảo khách hàng bởi ẩm thực đa dạng, văn hóa đặc sắc, nhiều hoạt động thú vị, những gian hàng đa sắc màu. Cũng không thể kể đến đêm nhạc EDM xuyên đêm với sự tham gia của nhiều gương mặt đình đám như DJ Soda, DJ Wukong, Hieuthuhai, Kay Tran, DJ Mie… cùng khoảnh khắc đón bình minh trên bờ biển hết sức ấn tượng. 

 Hơn 60 nghìn khán giả tham gia đêm EDM

Bích Đào