Lắng nghe cảnh báo của cơ thể

Cơ thể con người chính là một bộ máy thông minh. Chúng luôn biết cách gửi gắm những thông điệp cảnh báo về sự nguy hại của các độc tố ảnh hưởng đến con người thông qua nhiều dấu hiệu.

Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi

Khi tích tụ quá nhiều độc tố trong cơ thể sẽ khiến cho hệ bài tiết của bạn phải hoạt động nhiều hơn để đào thải và loại bỏ các thành phần có hại. Hơn nữa, dưới tác động của môi trường sống với quá nhiều điều gây hại, việc lọc và bài tiết chất độc của cơ thể cũng sẽ bị quá sức, dẫn đến tình trạng suy nhược các cơ quan và gây ra mệt mỏi thường xuyên.

Tăng cân bất thường hoặc giảm cân kém hiệu quả

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân khi thử hết tất cả mọi cách mà vẫn không thành công thì có thể hoạt động của hoocmon đã bị ảnh hưởng do các độc tố trong thực phẩm cũng như môi trường tác động nên.

Cơ thể “có mùi”

Nếu bạn nhận ra vào một ngày, cơ thể hay hơi thở của bạn trở nên nặng mùi hơn bình thường thì có thể là do gan của bạn đang bị quá tải và không lọc hết các thực phẩm. Ngoài ra, các độc tố tích tụ cũng có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây ra nhiều bệnh lý về dạ dày nghiêm trọng.

Mẫn cảm với các mùi hương

Gan chính là cỗ máy quan trọng để lọc các chất lỏng trong cơ thể. Tuy nhiên, khi hệ thống lọc chất đổng của gan bị quá tải sẽ rất dễ khiến chúng ta bị mẫn cảm với các loại mùi hơn như hạt phấn hoa, bụi, lông chó, lông mèo,...

Cảm giác thiếu năng lượng và mất động lực trong cuộc sống

Theo nghiên cứu năm 2007 của đại học Brown Mỹ, các độc tố tích tụ trong cơ thể người có thể gây ra bệnh trầm cảm nghiêm trọng. Bên cạnh những vấn đề sức khỏe như suy giảm miễn dịch, suy yếu chức năng gan,... thì người bệnh còn cảm thấy mất động lực trong cuộc sống, hay chán nản và có nhiều phiền muộn.

Những cách thải độc cơ thể tự nhiên, hiệu quả

Nếu gặp phải một trong những tình trạng kể trên, cơ thể đang cảnh báo bạn hãy nhanh chóng chăm sóc. Mọi người có thể thải độc bằng cách giảm thiểu việc tiếp xúc và hấp thụ tối đa các độc tố bằng việc sử dụng các thực phẩm không rõ nguồn gốc

Việc sử dụng rau xanh, nên lựa chọn các thực phẩm tươi xanh, giàu protein và omega 3 hàng ngày là điều cần lưu ý.

Bên cạnh đó, cũng cần chú ý vệ sinh thật sạch những loại thực phẩm trước khi chúng ta tiếp nạp vào cơ thể; Tập thể dục thường xuyên, mỗi ngày để các độc tố có thể theo tuyến mồ hôi ra ngoài; Uống đủ nước với 8 cốc nước lớn mỗi ngày; Sử dụng các loại dedox dưới sự chỉ dẫn của các chuyên khoa y tế và dinh dưỡng hay thực hiện các chế độ cân bằng bữa ăn tại như với sản phẩm của Grenio

Grenio - giải pháp góp phần hỗ trợ cân bằng bữa ăn

Grenio là sản phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng nhiều gia đình hiện nay trong việc cân bằng bữa ăn nhằm hỗ trợ lấy lại vóc dáng, đào thải độc tố và bảo vệ sức khỏe. Với một bữa ăn ngon miệng, lành mạnh, nhiều rau xanh và giàu chất xơ khi giúp bạn bổ sung tới hơn 24 loại bột rau và bột hạt cũng như protein giúp cơ thể thanh lọc, thải độc tố, ngừa táo bón, thừa cân, cơ thể mệt mỏi thiếu sức sống.

Theo đó, khi con người không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho các bữa ăn chất lượng hàng ngày thì Grenio chính là lựa chọn để tiết kiệm thời gian đi chợ mà vẫn đáp ứng có đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể người. Grenio luôn hướng đến bữa ăn cân bằng với đầy đủ chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể con người. Chỉ trong 1 gói Grenio có đủ các nhóm chất cho 1 bữa ăn: đạm,béo, xơ và vitamin, tinh bột tốt..

Với Grenio, người dùng cần pha 1 gói hỗn hợp dinh dưỡng cộng với 200ml là đã có thể dễ dàng thưởng thức mỗi ngày. Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Savas Nutrition - công ty chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ tư vấn cải thiện sức khỏe bằng dinh dưỡng lành mạnh.

Savas Nutrition cung cấp giải pháp toàn diện cho sức khỏe của bạn bằng những sản phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia sức khỏe. 

Công ty TNHH Savas Nutrition

Website: https://savasnutrition.com/

Hotline: 0931445989

Địa chỉ: P403, Tòa nhà văn phòng Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Email: info@savasnutrition.com

Doãn Phong (tổng hợp)