Công viên văn hóa Đầm Sen

Ngoài khu vực lâu đài ma quái, ngày 31/10 ở công viên này sẽ có nhiều trò chơi, hoạt động kỳ quái, vui nhộn. Hãy đến để hòa mình vào không khí vui tươi bạn nhé.

Công viên Lê Thị Riêng

Địa điểm tổ chức chương trình diễn ra tại khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng, đường Cách Mạng Tháng Tám - TP.HCM với nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang dành cho cộng đồng. 

{keywords}
Nhiều người trẻ thích thú với việc hóa trang rùng rợn.

Phố đi bộ

Hiện TP.HCM có hai phố đi bộ là Bùi Viện và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vào dịp Halloween sẽ có rất nhiều bạn trẻ mang mặt nạ, mặc quần áo kì quái, kinh dị đến với phố đi bộ. Hãy cùng người yêu, vợ, chồng sắm những bộ trang phục ‘không giống ai’ đến để cùng chung vui với mọi người, để xoa đi những căng thẳng của ngày làm việc bạn nhé.

Các sàn khiêu vũ

Nếu ưa thích điệu nhảy cổ điển quyến rũ và muốn trải nghiệm cảm giác lạc vào cõi ma quỷ như trong những câu chuyện cổ tích, bạn có thể đến các sàn khiêu vũ để thỏa mình với đam mê. Đêm Halloween, những người yêu thích khiêu vũ có thể hóa trang rùng rợn và hòa mình vào những điệu nhảy trong không gian ma quái.  

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

{keywords}
Nhiều cặp đôi biến mình thành người xấu xí thế này.

Đêm Halloween tại khu đô thị bậc nhất của Sài Gòn sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi đậm chất ma quái, kỳ bí. Hãy đến đây để hòa mình vào ngày hội bạn nhé

Các khách sạn, trung tâm thương mại

Đêm 31/10, nhất định có nhiều khách sạn, trung tâm thương mại cũng tổ chức các hoạt động phục vụ lễ hội Halloween. Bạn có thể tham khảo những địa chỉ gần nơi ở để hòa mình vào ngày vui ‘có một không hai’ bạn nhé.

{keywords}
Cô gái nổi bật với việc hóa trang năm 2018.

Những quán cà phê

Hiện ở thành phố có rất nhiều quán cà phê trang trí theo chủ đề của các ngày lễ. Nhất định, đêm Halloween, các chủ quán sẽ trang trí theo chủ đề ma quỷ, với hình ảnh các khuôn mặt, bộ quần áo rùng rợn để chào đón khách đến. Sau một ngày làm việc hãy đến các địa điểm mình chọn để hòa mình vào ngày lễ bạn nhé.

Ý nghĩa của ngày lễ Halloween có thể bạn chưa biết

Ý nghĩa của ngày lễ Halloween có thể bạn chưa biết

Cứ vào cuối tháng 10, trẻ em và người lớn khắp nơi trên thế giới lại mong chờ và háo hức đón ngày lễ Halloween. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa của Halloween như thế nào?

Diệu Thuần (tổng hợp)