Bên cạnh Amanda Seyfried, rất nhiều tên tuổi khác như Elisha Cuthbert, Kim Cattrall, Julianne Moore, Justin Timberlake cũng từng tham gia các bộ phim về các diễn viên đóng phim người lớn.

Bộ phim mới nhất đang được dư luận chú ý về biểu tượng phim khiêu dâm nổi tiếng Linda Lovelace của thập niên 1970 là Lovelace . Trước đó, cũng khá nhiều bộ phim Hollywood khai thác đề tài các diễn viên đóng phim người lớn và khá thành công.

Amanda Seyfried - Lovelace

 {keywords}

Amanda Seyfried hóa thân vào vai Linda Lovelace, ngôi sao của phim Deep Throat trong bộ phim tiểu sử Lovelace vừa ra mắt. Amanda Seyfried cho biết cô chỉ muốn vào vai một nhân vật có thật và một vai diễn thử thách thực sự.

Elisha Cuthbert - The Girl Next Door

{keywords}

Nữ diễn viên của phim "The Happy Endings" vào vai một cựu ngôi sao phim khiêu dâm.

Sarah Michelle Gellar - Southland Tales


 {keywords}

 Trong phim này cô vào vai Krysta Now, một ngôi sao phim khiêu dâm có một show truyền hình riêng cùng một sự nghiệp âm nhạc thành công.

Selma Blair - Down to You

{keywords}

Selma sắm vai Cyrus, một sinh viên bỏ học để đóng phim khiêu dâm.

Jane Lynch - A Mighty Wind

{keywords}

Rất nhiều năm trước khi gây ấn tượng với vai Sue Sylvester trong series phim Glee đình đám, Jane Lynch đã vào vai Laurie Bohner, một cựu ngôi sao phim người lớn trong A Mighty Wind.

Kim Cattrall - Meet Monica Velour

{keywords}

Ngôi sao của phim "The Sex and the City" sắm vai chính trong bộ phim độc lập Meet Monica Velour, một cựu ngôi sao phim khiêu dâm thất thế, vô vọng.

Seth Rogen và Elizabeth Banks - Zack and Miri Make a Porno

{keywords}

Bộ phim hài năm 2008 khá đình đám này quy tụ ngôi sao phim "Knocked Up" và nữ diễn viên trong "Hunger Games" trong vai hai người bạn lâu năm sống chung phòng quyết định làm một bộ phim khiêu dâm để quyên góp tiền thuê nhà. Tuy nhiên trong quá trình làm phim họ lại có những cảm xúc lãng mạn về nhau.  

Mark Wahlberg và Heather Graham - Boogie Nights

{keywords}

Bộ phim của Paul Thomas Anderson xoay quanh một người rửa bát trong một CLB đêm tên Eddie Adams (Wahlberg) sau này đã trở thành một ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng với nghệ danh Dirk Diggler vào thập niên 1970.  

Julianne Moore - Boogie Nights

{keywords}

Góp mặt trong Boogie Nights còn có Julianne Moore. Trong phim cô vào vai Amber Waves, một ngôi sao phim khiêu dâm của thập niên 1970 đã giúp đỡ Eddie Adams. Vai diễn này sau đó đã mang về cho đề cử Quả cầu vàng và Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Tara Reid - The Big Lebowski

{keywords}

Ngôi sao của The American Pie xuất hiện cùng Jeff Bridges, John Goodman, Steve Buscemi, và Julianne Moore trong bộ phim đình đám của anh em nhà Coen năm 1998. Trong phim cô đóng vai Bunny Lebowski, một ngôi sao phim khiêu dâm.

Justin Timberlake - SNL

{keywords} 

Dù chỉ sắm vai nhỏ trong SNL nhưng Justin đã để lại ấn tượng cho khán giả trong vai một cựu ngôi sao phim người lớn.

Linh Anh - Theo Usweekly