Sau 7 năm vào Việt Nam, AEONMALL - nhà phát triển Trung tâm thương mại (TTTM) đến từ Nhật Bản đang dần khẳng định thông điệp đầy khác biệt: Nhà phát triển kiến tạo cuộc sống.

Không gian lý tưởng cho niềm vui

Ông Iwamura Yasutsugu - Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam từng bày tỏ, phương châm của AEONMALL không phải là chỉ xây dựng các trung tâm thương mại mà là xây dựng các trung tâm cộng đồng cho cộng đồng dân cư địa phương.

“AEON MALL sẽ là nơi tích hợp nhiều tiện ích cho tất cả cộng đồng: vui chơi, giải trí, mua sắm... Không phân biệt người giàu, người nghèo, người lớn tuổi hay trẻ nhỏ, ai cũng có thể tận hưởng sự thoải mái ở đây vì các yếu tố tiện ích công cộng, nhân viên thân thiện chu đáo, an ninh tốt, giá cả các mặt hàng đa dạng có thể đáp ứng được các nhu cầu khác nhau”, ông Iwamura Yasutsugu cho biết.

Quả thực, đây chắc chắn là điểm khác biệt lớn nhất của chuỗi TTTM của AEONMALL Việt Nam với những hệ thống TTTM khác. Nhờ lượng hàng hóa phong phú, dịch vụ chu đáo, tiện ích đẳng cấp, TTTM này nhanh chóng trở thành một điểm đến đầy thú vị. Khách hàng khi đến đây không chỉ được mua sắm mà còn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí và các tiện ích đi kèm.

Với cảm hứng về “không gian cộng đồng”, AEON MALL có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng: khu vui chơi cho trẻ em, quán café cho người trẻ, tiệm trà cho người lớn tuổi, khu mua sắm cho các tín đồ shopping, khu ẩm thực cho cả gia đình quây quần…

{keywords}
 
{keywords}
Hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

AEONMALL Việt Nam cũng cho thấy sự chăm chút của mình khi mọi chi tiết trong mỗi TTTM đều được tính toán kỹ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Từ không gian mát xanh, xe đẩy mua hàng vui nhộn cho các bé, bãi đỗ xe ưu tiên cho người khuyết tật và phụ nữ có thai, khu WC “sang chảnh” với phòng trang điểm lung linh, tủ sạc điện thoại miễn phí…

Đặc biệt, Omotenashi - văn hóa phục vụ tận tâm, thân thiện mà không cần sự báo đáp, rất nổi tiếng trên toàn thế giới của người Nhật đã được triển khai triệt để, khẳng định sự khác biệt của chuỗi TTTM này so với các TTTM khác trên thị trường.

{keywords}
Tủ sạc miễn phí, ghế matxa, máy in ảnh được bố trí hợp lý tại những điểm nghỉ chân

Điều này càng đặc biệt có ý nghĩa khi các TTTM AEON MALL được đặt ở khu vực ngoại thành - nơi không có nhiều dịch vụ giải trí. Nhờ sự tiên phong của AEON MALL mà các khu vực kề cận TTTM này ở Long Biên, Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương… đã nhanh chóng có sự thay da đổi thịt, mức thụ hưởng các dịch vụ giải trí của người dân cũng được nâng cao. AEON MALL cũng nhanh chóng trở thành một “chuẩn mực” về TTTM và nhận được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Lan tỏa những điều tốt đẹp vì cộng đồng

Không chỉ được lòng người tiêu dùng nhờ những ưu điểm đến từ hàng hóa và dịch vụ, AEONMALL còn cho thấy quyết tâm kiến tạo nên những điều hữu ích giúp cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua các hoạt động cộng đồng.

Không khó để tìm thấy những hoạt động có ý nghĩa của nhà phát triển TTTM này những năm qua như trao tặng học bổng cho học sinh nghèo, hộ gia đình khó khăn, tài trợ thiết bị luyện tập tại khu vực công cộng, tắt điện ủng hộ Giờ trái đất, phát động “Không xả thải ra thiên nhiên”, trồng cây xanh…

Không chỉ vậy, AEONMALL Việt Nam cũng cùng với Quỹ Môi Trường AEON, Câu Lạc Bộ AEON 1% của Tập đoàn tham gia các chương trình thường niên như trồng hoa anh đào, trao học bổng cho sinh viên xuất sắc… Những hoạt động này không rầm rộ mà thầm lặng, bền bỉ từng ngày, không ngừng kết tinh và lan tỏa.

{keywords}
Lễ trồng hoa anh đào do Quỹ Môi Trường Tập đoàn AEON cùng AEONMALL Việt Nam tổ chức nhằm biến công viên Hòa Bình thành điểm đến về hoa anh đào được người dân thủ đô yêu mến

Trên thực tế, đầu tư vào TTTM là bài toán không dễ dàng. Chính Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam cũng đã từng thừa nhận, để thu được lợi nhuận từ các TTTM, thời gian phải kéo dài đến hàng chục năm. Điều đó có nghĩa là, chỉ với 7 năm kể từ khi TTTM đầu tiên là AEON MALL Tân Phú Celadon trình làng, nhà phát triển đến từ Nhật Bản này vẫn đang trong công cuộc đầu tư mà chưa thu về. Chính vì vậy, những hoạt động vì cộng đồng liên tục, bền bỉ và ý nghĩa suốt những năm qua là minh chứng rõ ràng cho việc đầu tư nghiêm túc, dài hơi cùng một mong muốn thực tâm kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội.

Nhà đầu tư này cũng giữ nguyên lời hứa khi vào Việt Nam, đó là cống hiến cho sự phát triển của địa phương. Không chỉ giải quyết về vấn đề việc làm, những khu vực mà AEONMALL Việt Nam mở TTTM như ở Tân Phú, Bình Tân, Long Biên hay Bình Dương… đều nhanh chóng trở nên sầm uất và tiện nghi bởi hàng loạt nhà đầu tư khác tiếp tục đổ vốn vào khu vực xung quanh. Thậm chí, thông tin về những địa điểm mà AEON MALL chuẩn bị mở thêm TTTM thường trở nên “nóng” hơn bao giờ hết và có khả năng làm thị trường bất động sản khu vực đó “dậy sóng”.

Theo ông Iwamura Yasutsugu - Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam, thịnh vượng chung là mục tiêu mà AEON MALL luôn hướng tới và sự yêu mến của khách hàng chính là thước đo vô giá nhất cho những nỗ lực kiến tạo một cuộc sống tươi đẹp hơn của nhà phát triển đến từ Nhật Bản này.

Thúy Ngà