Từ 13/10, khán giả sẽ có dịp được tận hưởng một trong những bom tấn lấy đề tài về thảm họa thiên nhiên – Geostorm (Siêu Bão Địa Cầu) với những hình ảnh khủng khiếp về thảm họa thiên nhiên trên màn ảnh.


Siêu Bão Địa Cầu bức tranh tái hiện sự diệt vong của toàn Trái đất, khi mà những thảm họa thiên nhiên xảy ra trên toàn cầu, ở khắp mọi nơi. Từ những cơn bão tuyết lạnh giá, những cơn lốc xoáy càn quét mọi thứ nó đi qua đến những trận sóng thần cao ngút có thể cuốn trôi hết mọi sự vật. Trong bộ phim, những thảm cảnh đó xuất hiện ở những thành phố lớn trên thế giới như Washington D.C, Orlando, Florida, Rio de Janero, Mumbai, Dubai, Moscow và Tokyo.

{keywords}

Mặc dù vậy, nhờ có công nghệ kỹ xảo điện ảnh mà tất cả những địa điểm kể trên đều được thực hiện tại phim trường ở New Orlean. Ngoài ra, để chuẩn bị cho bộ phim này, giám sát hiệu ứng hình ảnh Jeffrey A. Okun cùng nhóm của mình đã tiến hành những nghiên cứu cụ thể.

Ông cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một bộ phim về đề tài thảm hoạ đúng như những gì mà các fan của dòng phim này luôn chờ đợi, nhưng mọi thứ sẽ được dàn dựng theo một quy mô lớn hơn rất nhiều so với những gì mọi người từng thấy trước đây. Tất cả chúng ta đều đã từng xem những bộ phim với sự xuất hiện của sấm chớp, nhưng chưa được chứng kiến quang cảnh những đám đông chạy tán loạn khi sấm chớp đang liên tục giáng xuống như mưa, hoặc hiện tượng khoảng 50 trận lốc xoáy đang hoành hành tại một địa danh nào đó. Chúng tôi sẽ khắc hoạ những sự ‘không tự nhiên’ của chính các thảm hoạ tự nhiên để mang lại cho người xem những cung bậc cảm xúc mãnh liệt".

Trước khi ra rạp để thưởng thức Siêu Bão Địa Cầu hãy cùng điểm qua những cảnh tượng kinh hoàng mà mẹ thiên nhiên mang lại cho nhân loại trong phim.

{keywords}
Con người với tham vọng điều khiển thời tiết đã chế tạo ra một loại vũ khí có thể làm tan biến cơn bão nhiệt đới trong tích tắc

{keywords}
Trời đất âm u cùng sấm chớp mới chỉ là sự khởi đầu của siêu bão địa cầu

{keywords}
Thảm họa sẽ tới vào lúc không ngờ tới nhất

{keywords}
Hình ảnh một chiếc may bay từ trên trời rơi xuống khiến người xem phải thót tim

{keywords}
Nhiệt độ giảm sâu tới mức khiến cho cảnh vật và con người đóng băng

{keywords}
Cơn bão tuyết ập tới với sức mạnh khủng khiếp

{keywords}
Tại một nơi khác, nhiệt độ lại tăng lên kinh hoàng khiến cho đường phố nổ tung

{keywords}
Lốc xoáy xuất hiện với cường độ dày đặc …

{keywords}

Và cuối cùng là cảnh tượng cơn sóng thần cao vút gây ám ảnh với khán giả.
  

Geostorm (Siêu Bão Địa Cầu) khởi chiếu từ ngày 13.10.2017 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX.

Mỹ Anh