Nhiều bức ảnh về các mảnh vỡ và những gì còn sót lại của máy bay EgyptAir, đâm xuống biển Địa Trung Hải hôm 19/5, vừa được đăng tải trên mạng.

Theo SkyNews, hình ảnh cho thấy các món đồ từ chiếc máy bay xấu số, gồm cả một chiếc áo phao trẻ em và một vật giống như một phần của ghế ngồi.

{keywords}

Hình ảnh về mảnh vỡ của máy bay được một phát ngôn viên quân đội Ai Cập đăng trên Facebook. Việc phân tích các mảnh vỡ từ máy bay có thể là yếu tố chủ chốt để biết được điều gì đã xảy ra với chuyến bay mang số hiệu MS804, đi từ Paris tới Cairo.

Các tấm hình được công bố sau khi có nhiều thông tin nói, có một loạt tín hiệu cho thấy, có khói từ máy bay, và thông tin này đã được gửi từ máy bay tới các trạm mặt đất.

{keywords}

Một nguồn tin trong ngành hàng không cho biết, nếu hỏa hoạn xảy ra trên máy bay, thì hàng loạt tín hiệu cảnh báo sẽ được phát ra trong khi nếu một vụ nổ bất ngờ xảy ra thì không có tín hiệu nào.

Hy Lạp cho biết, hải quân nước này đã tìm thấy một số thi thể, mảnh vỡ và tư trang của các hành khách máy bay trôi nổi trên Địa Trung Hải, cách Alexandria 290km.

{keywords}

Máy bay của EgyptAir, chở 66 người trên khoang, đi từ Paris tới Cairo đã bất ngờ biến mất khỏi màn hình radar hôm 19/5. Nhà chức trách cho rằng nhiều khả năng máy bay bị khủng bố thay vì trục trặc kỹ thuật.

{keywords} 

  • Hoài Linh