- Thông minh, xinh đẹp những cô nàng hot girl sinh năm 1994 này cũng khiến nhiều người trầm trồ về độ sang chảnh và giàu có.

Mie Nguyễn

Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My (TP.HCM). Cô sinh năm 1994 là một trong những tiểu thư nhà giàu đình đám của Vbiz.

{keywords}Hot girl Mie được biết là du học sinh của Illinois Wesleyan University danh tiếng tại Bloomington (Mỹ) và người yêu cũ của Jvevermind.

Người đẹp 21 tuổi được nhiều người ngưỡng mộ vì có gu thời trang sành điệu và tủ đồ hàng hiệu Louis Vuitton, Chanel... đắt tiền.

{keywords}
Năm 2017, Mie không có nhiều hoạt động nghệ thuật.

Không những thế, Mie Nguyễn còn thường xuyên được ba mẹ thưởng cho những kỳ nghỉ, những chuyến du lịch nước ngoài đắt tiền ở Pháp, Mỹ… nhờ thành tích học tập “khủng".

Năm 2017, cô nàng không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, cô cũng từ chối những cơ hội xuất hiện trên truyền thông dể dành thời gian cho cuộc sống riêng.

Trang Pilla

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994. Cô lớn lên trong một gia đình giàu có và có truyền thống kinh doanh ở TP.HCM.

{keywords}
Trang Pilla

Trang Pilla có vóc dáng gợi cảm, quyến rũ và từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí, kênh truyền hình tuổi teen trong nước.

{keywords}
Trang Pilla là chị dâu của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Năm 2013, Trang Pilla từng giành giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang. Sau đó, cô tập trung kinh doanh và rất thành công ở lĩnh vực mỹ phẩm, bất động sản.

Năm 2017, cô kết hôn với Thế Bảo, anh trai của nữ ca sĩ ca sĩ Bảo Thy.

Hà Lade

Hot girl Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994, được biết đến là một trong những cô nàng sành điệu nhất miền Bắc.

Hà Lade được cư dân mạng chú ý đến từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen sau đó là Miss Teen 2011.

{keywords}
Hot girl Hà Lade

Hà Lade nổi tiếng với cuộc sống giàu sang của một tiểu thư Hà Thành. Cô rất sành gu ăn mặc, cô sở hữu nhiều mẫu túi hàng hiệu như Louis Vuitton, Pochette Mask PM, Chanel Boy, Chanel Classic Flap, Fendi...

Hà Lade cũng thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng ở nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc... và thường cập nhật trên trang cá nhân mỗi khi tới.

{keywords}
Cô nàng sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu.
 

Năm 2017, Hà Lade bất ngờ quay trở lại và xuất hiện trong dàn thí sinh The Face và nhận được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo các bạn trẻ.

Kiều Trinh

Hot girl Kiều Trinh, tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, sinh ngày 15/5/1994 tại TP.HCM. Kiều Trinh thông thạo 3 ngoại ngữ Anh, Pháp, Trung.

Kiều Trinh được công chúng gán tặng rất nhiều biệt danh: thiếu nữ đẹp như tranh, cô bé trà sữa phiên bản Việt, búp bê sứ…

{keywords}
Hot girl Kiều Trinh, tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh.

Khi chưa tốt nghệp trường quốc tế cô bạn đã nổi tiếng gần xa, hình ảnh xuất hiện trên hãng tin lớn Reuters, đi đóng phim, kiếm tiền không thua kém các đàn chị hoạt động showbiz.

Những chuyến du lịch dài ngày từ nước này sang nước khác, mua sắm đồ hiệu của Kiều Trinh cũng khiến không ít cô gái thầm ghen tị.

{keywords}
Cô nàng hot girl tạo được khá nhiều thành công.

Cuối năm 2017, Kiều Trinh khoe tự mình "tậu" xế hộp tiền tỉ khiến ai nấy đều trầm trồ trước sự thành công của hot girl sinh năm 1994.

{keywords}
Kiều Trinh bên xế hộp tiền tỷ của mình.

Quyền Linh hoảng hốt vì nàng dâu lỡ tay đánh mẹ chồng

Quyền Linh hoảng hốt vì nàng dâu lỡ tay đánh mẹ chồng

Trong chương trình, mẹ chồng cho biết, một lần con dâu đánh cháu, bà lao ra đỡ nên bị đánh vào tay rất đau.

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái đã tháo bỏ bộ tóc giả, lộ ra mái tóc tém cá tính. Phía nhà trai, Dương Trường Sơn cũng lập tức tháo bỏ phụ kiện là chiếc khăn xếp để lộ ra phần tóc thưa và hói…

Trò chơi xuân khiến các cụ bà U80 thích thú

Trò chơi xuân khiến các cụ bà U80 thích thú

Với những hạt má lẹ cùng que tre dẻo dai, các cụ bà người Thái đen ở Mường Lò (Nghĩa Lộ, Yên Bái) có thể mê mải suốt ngày với trò chơi truyền thống từ thuở thiếu nữ mỗi dịp tết đến, xuân về.

7 hot girl sinh năm 1994 nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

7 hot girl sinh năm 1994 nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc

Không chỉ cùng sinh năm 1994, những cô gái này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang tinh tế.

 Thanh Hải (tổng hợp)