Nhiều nam giới không biết do thiếu kiến thức hay không biết cách làm tình mà luôn làm phụ nữ đau đớn, sợ hãi khi lên giường.

Lên giường không chỉ là để giải quyết 'chuyện ấy', nó còn là cả một nghệ thuật, là cách mà người ta thể hiện tình yêu và sự tôn trọng với đối phương. Vì thế, khi bạn và nàng 'yêu' nhau, hãy cố gắng thật nhẹ nhàng tinh tế để có thể mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho đối phương.

Một vài hành động mạnh mẽ với những tiết tấu nhanh và mạnh có thể khiến cô ấy hưng phấn trong phút chốc, tuy nhiên, nếu như điều đó xảy ra quá nhiều thì nàng sẽ không thể chịu đựng được lâu dài, và vì thế, cô ấy sẽ phát khiếp bạn.
"Yêu" dưới nước không hẳn là tốt (Ảnh minh họa, nguồn:eva)
Dưới đây là những điều nam giới cần tránh khi lên giường.
 
1.Thay đổi tư thế liên tục


Thay đổi tư thế yêu trong một tuần thì là một điều tốt, song trong một buổi thì sẽ gây khó khăn cho nàng, nhất lại là những cô gái hiền lành, ít va chạm và chỉ ưa những thứ ổn định. Nàng sẽ cẩm thấy khó chịu và khó đạt cực khoái:

“Thử nghiệm nhiều tư thế không chỉ khiến cô ấy cảm thấy mình như nghệ sĩ biểu diễn xiếc mà nó còn có thể làm mất tập trung và khó dẫn nàng đến cực khoái" - Nicole Beland, tác giả cuốn Ask The Men's Health Girl Next Door cho biết. Nếu cả hai cùng liên tục thay đổi và quá mạnh mẽ với nhau thì chắc chắn thay vì lên đỉnh cả hai sẽ mệt nhoài và chỉ lau mồ hôi thôi cũng mệt.

2. Đưa thức ăn vào vùng 'tam giác mật'


Nhiều cuốn sách khuyên bạn nam nên đưa một số 'công cụ yêu' vào vùng kín của người tình để nàng có thể có được những cảm giác ngọt ngào, ngây ngất, tuy nhiên, đó chỉ nên là viên đá nhỏ hay kẹo bạc hà đang ăn dở, ngoài ra, không nên bất cứ điều gì khác.

Những thực phẩm như nước sốt chocolate hay trái cây thay đổi nồng độ pH trong cô bé của nàng, có thể dẫn đến viêm nhiễm, một số chất có cồn cũng không nên đưa vào vùng vìn vì nó khiến cho 'cô bé' bị nóng râm ran, tốt nhất, bạn chỉ nên đưa vào chất bôi trơn để 'cậu bé' dễ bề hoạt động.
 
3. Dày vò ngực nàng quá mạnh


Ngực của phụ nữ cũng giống như 'cậu bé' của bạn vậy, cần nâng niu tôn trọng hết sức, vì vậy hãy đối xử với nó thật nhẹ nhàng để không làm nàng đau. Nhiều nam giới có thói quen ngậm ngực của phụ nữ, điều đó thật tốt, tuy nhiên hãy cẩn thận với chiếc răng của bạn, nó có thể làm cho nàng phải khóc thét lên vì đau đớn.

Cách tốt nhất, hãy dùng tay vuốt ve thật nhẹ nhàng và hôn lên đó thật từ tốn, nâng niu, nếu như bạn thật sự có kĩ thuật khi 'yêu' thì hãy ngậm lấy hai ti của nàng.

4. Yêu dưới nước

Yêu dưới nước không hoàn toàn tốt như bạn nghĩ, khi đi tắm biển hay ở bể bơi, nhiều nam giới có ý định tiện thể quan hệ luôn dưới nước và nghĩ rằng bạn tình sẽ thích thú điều đó, đây là một điều hoàn toàn sai lầm, nàng không hứng thú gì lắm với việc này và vì thế, cô ấy sẽ làm cho qua quýt và từ chối khiến bạn cảm thấy 'quê độ'.

Nếu quan hệ trong bể bơi hay bồn tắm, chất clo có trong bồn tắm có thể làm trôi sạch chất bôi trơn tự nhiên của chị em, làm cho việc giao hợp bị đau đớn, và khiến nàng sợ hãi.

5. Cho tay thọc sâu vào 'cô bé'

Nhiều nam giới thích 'yêu' bằng tay, và vì thế, khi quan hệ, chàng đưa tay vào trong vùng kín của bạn tình để 'do thám' trước, đây là một việc không hề tốt một chút nào. Ngoại trừ việc bạn nhẹ nhàng với nó thì nàng còn có thể tạm chấp nhận, nhưng thường khi hưng phấn, nam giới sẽ rất mạnh mẽ thọc sâu tay vào 'cô bé', và khi đó, họ sẽ làm cho bạn tình phải kêu lên vì đau đớn và sợ hãi.

Theo Victoria (Eva.vn)