Lưu Hương Giang được công chúng biết tới qua cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Khán giả yêu thích Lưu Hương Giang không chỉ bởi giọng hát hay mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô.

Thời gian gần đây, nhiều người nhận xét Lưu Hương Giang ngày càng xinh đẹp hơn. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp ngọt ngào mang nhiều tâm trạng trên trang cá nhân thời gian vừa qua.

Gần nhất, khán giả được ngắm những hình ảnh Lưu Hương Giang diện đồ đen huyền bí, khoe góc nghiêng khuôn mặt. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Như mây bình thản, như nước thong dong".

Ở phần bình luận, Lưu Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Nhiều khán giả cũng gửi lời chúc vui vẻ tới cô.

Trước đó, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Trên đời có 2 người để mình hy sinh vô điều kiện đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra".
"Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa", Lưu Hương Giang viết.

"Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người", nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy Lưu Hương Giang khá thích góc nghiêng khuôn mặt của mình khi lên hình.

Dù có chút buồn man mác nhưng Lưu Hương Giang vẫn vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào trong những khuôn hình đăng tải trên trang cá nhân.

Thu Hà