- Với mong muốn luôn xuất hiên rạng ngời trước công chúng, nhiều sao đình đám không chừa một phương pháp làm đẹp nào từ bơm máu, cấy vàng, đắp phân chim...

Kim Kardashian căng da mặt bằng máu tươi


Mặc dù đang mang bầu tháng thứ 5 nhưng Cô Kim “siêu vòng ba” vẫn không quên “trùng tu nhan sắc” bằng chính máu tươi của mình. Theo Kim, phương pháp làm đẹp này rất đau đớn nhưng cô vẫn muốn thử mọi cách miễn là mình được đẹp và trẻ trung hơn.

Với phương pháp làm đẹp này, đầu tiên, các bác sĩ lấy máu từ cánh tay của Kim sau đó tách tiểu huyết cầu rồi dùng một dụng cụ gắn 9 cái kim nhỏ tiêm máu đó vào mặt cô.

Demi Moore làm đẹp với đỉa


Tháng ba  năm ngoái, Demi Moore đã kể về liệu pháp đỉa trên truyền hình kể về những trải nghiệm giúp cô khử độc trong máu. Nữ diễn viên nổi tiếng này đã miêu tả quá trình bốn con đỉa "thưởng thức" máu cô như thế nào, và ý định sẽ sử dụng biện pháp này một lần nữa.

Tom Cruise, Victoria Beckham dưỡng da bằng phân chim


Ngoài việc tập thể dục đều đặn, Tom Cruise còn có một bí quyết chăm sóc sắc đẹp khá “lạ”. Đó là sử dụng phân chim cùng với cám và nước làm thành mặt nạ dưỡng da. Đây được cho là phương pháp làm đẹp “vay mượn” từ các Geisha của Nhật Bản. Được biết, cặp vợ chồng đình đám Vic và David Beckham, bạn thân của Tom Cruise cũng là một “fan trung thành” của phương pháp làm đẹp này.

Amy Winehouse chăm sóc da bằng nước tiểu


Cố ca sĩ bê bối Winehouse không chỉ gặp rắc rối với rượu và ma túy mà cô còn có cách chăm sóc sắc đẹp có một không hai. Bạn sẽ không tin nhưng nữ ca sĩ quá cố này từng sử dụng chính nước tiểu của mình để xoa lên da mặt.

Debra Messing làm săn da bằng nọc độc rắn


Debra cho biết cô thưởng sử dụng loại kem dưỡng mắt của một nhãn hiệu nổi tiếng. Loại kem này chứa nọc độc của một loại rắn và có tác dụng làm da săn chắc và tươi trẻ. Ngoài Debra, siêu mẫu Naomi Campbell cũng rất ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Eva Longoria dùng nhau thai để làm sáng da


Nữ diễn viên “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” được đồn thổi rằng cô đã sử dụng protein nhau thai để có được một làn da sáng đẹp. Chắc chắn là Eva không dùng nhau thai ở dạng thô mà cô ấy dùng mặt nạ chứa protein nhau thai hàng ngày. Không biết có phải vì loại sản phẩm đắp mặt hiệu quả này không nhưng làn da của Longoria quả là rất đẹp.

Củng Lợi làm căng da bằng vàng


Những người bạn trong nghề của Củng Lợi đã tiết lộ rằng khắp mặt cô đều được cấy những sợi vàng. Nhờ đó, gương mặt Củng Lợi trẻ mãi không già. Phương pháp này cũng được nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác yêu thích.

Trương Bá Chi dùng thuốc lợi tiểu để giữ dáng


Để giữ được phom người mảnh mai, nữ diễn viên Hong Kong đã uống thuốc lợi tiểu để hạn chế trữ nước. Cô đã thành công khi sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhưng đổi lại, Trương Bá Chi cũng phải trả giá khi bị viêm thận cấp.

HK (tổng hợp)