Để cải thiện khả năng chăn gối và thể hiện sức mạnh đàn ông, không ít đấng mày râu đã nhờ đến những thực phẩm như thuốc bắc, sò, hàu… Nhưng thực sự, đây là những suy nghĩ sai lầm.

Gia vị



Từ trước đến nay, đa phần các quý ông cho rằng những gia vị như hồi, thảo quả, đinh hương có thể kích thích và khiến chuyện ấy mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tiến sĩ Alan của Chicago – người chuyên nghiên cứu hương thơm và mùi vị đã chỉ ra rằng, lạm dụng nhiều gia vị dễ gây nóng trong người, khiến cơ quan sinh dục nổi mẩn, sung huyết, chứ hoàn toàn không mang lại lợi ích gì trong chuyện gối chăn.

Ớt



Đàn ông Ấn Độ và khu vực Nam Mỹ tin rằng, hình dạng trái ớt trông giống như cơ quan sinh dục của họ, lại có vị cay kích thích giống như ngọn lửa của tình yêu thì chắc hẳn ăn nhiều sẽ giúp họ luôn có được ngọn lửa tình hừng hực.

Nhưng thực tế, ớt có tác dụng chống oxy hóa, chỉ giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, chứ không có tác dụng cải thiện chứng bất lực.

Nấm cục – hương vị của tình yêu



Người Hy Lạp và La Mã cổ đại tin rằng, nấm cục có khả năng kích thích tình dục và quan điểm này cũng được phần lớn đàn ông châu Âu hiện nay đồng tình.

Thế nhưng theo các chuyên gia của Mỹ, nấm cục thực sự đúng là một loại cao lương mỹ vị, nhưng mùi hương có trong nấm chỉ đủ để kích thích... động vật và rất khó có tác dụng đối với con người.

Chocolate



Cũng có nhiều đàn ông lại tin, chocolate có thể tăng thêm sức mạnh và thúc đẩy ham muốn gần gũi. Dầu vậy, các chuyên gia sức khỏe tình dục khẳng định, thành phần chính của sô cô la là ca cao, chỉ có khả năng chống oxy hóa, làm giảm huyết áp và không có khả năng làm cho người đàn ông dũng cảm và sung sức hơn.

Sò, hàu



25% đàn ông châu Âu và Mỹ tin sò là thực phẩm kích thích tình dục và làm cho họ mạnh mẽ hơn. Nhưng cánh mày râu cần biết, sò hàu chứa nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, trong đó phần lớn là kẽm, chỉ có thể cải thiện khả năng miễn dịch mà thôi.

Theo Dân Việt