Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy gửi lời chúc thật ý nghĩa và tình cảm đến một nửa yêu thương của mình. Dưới đây là gợi ý những lời chúc hay dành tặng người yêu, bạn gái bạn có thể tham khảo.

- Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em!

{keywords}
 

- Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ngọt ngào và hạnh phúc nhất. Cảm ơn em vì đã đến bên anh. Cảm ơn em vì đã ở cạnh anh… Hãy thật vui trong ngày hôm nay em nhé!

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé.

- Nếu như trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì anh là người may mắn vì có em trong cuộc đời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc.

- 8/3 này là lần thứ X  ta ở bên nhau phải không em, anh cầu chúc cho người phụ nữ của anh luôn mãnh mẽ, thành công, may mắn và tràn đầy hạnh phúc nha!

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

- Từ nơi xa xôi này anh chỉ muốn được về bên em, về với yêu dấu, về với thương yêu và hạnh phúc. Anh mong làm sao:

Để sáng mai ra được thấy nụ cười em,
Thấy buồn đau tan dần trong ánh mắt
Thấy bóng hình em giữa cuộc đời muôn mặt
Dẫu cay đắng bao lần… tay vẫn trong tay.

- Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 8/3 vui vẻ!

- Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em mà thôi.

- Từ nơi xa xôi này anh chỉ muốn được về bên em, về với yêu dấu, về với thương yêu và hạnh phúc. Chúc em yêu ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.

- Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới người con gái anh yêu. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em nhiều.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả.Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

- Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa, lúc nào trái tim anh cũng luôn hướng về em!

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Nữ dược sĩ tiết lộ nghề tay trái khiến Quyền Linh ngạc nhiên

Khi nghe cô dược sĩ tiết lộ nghề tay trái đặc biệt của mình, ông mai bà mối vô cùng ngỡ ngàng....

Cười không ngớt nghe nữ thư ký kể xấu chồng

Cười không ngớt nghe nữ thư ký kể xấu chồng

Cặp đôi mới kết hôn được 6 tháng, tuy nhiên khi được MC hỏi về tật xấu của nhau, hai vợ chồng đều tỏ ra rất hào hứng.

Video: Cậu bé Việt kiều từ chối ăn thịt vì lý do bất ngờ

Video: Cậu bé Việt kiều từ chối ăn thịt vì lý do bất ngờ

Đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé từ chối đi ăn thịt vì thương động vật thu hút sự chú ý của nhiều người...

Minh Anh (tổng hợp)