Lời chúc tặng bố mẹ

Ngày Gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là bố mẹ. Chúc bố mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, gia đình chúng ta luôn luôn hạnh phúc.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, lời con muốn nói là mong gia đình chúng ta luôn hạnh phúc. Con mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, đồng hành cùng con trên con đường dài phía trước.

Nhân ngày Gia đình, con chúc bố mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc bố mẹ sống lâu trăm tuổi, chúc gia đình mình mãi hạnh phúc như bây giờ.

Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ kính yêu dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi và lúc nào cũng yêu đời bố mẹ nhé.

Ngày Gia đình Việt Nam, mong cả gia đình chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau vượt qua mọi sóng gió và thử thách.

Cảm ơn bố mẹ! Con biết con đã không nói điều này hằng ngày với bố mẹ. Thế nhưng trong lòng con luôn muốn nói cảm ơn bố mẹ về tất cả những gì bố mẹ đã làm cho con. Điều quan trọng hơn con muốn nói… Con yêu bố mẹ rất nhiều!

Nhân ngày Gia đình Việt Nam con chúc bố mẹ không chỉ ngày hôm nay mà cả 364 ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc.

{keywords}
 

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cười thật nhiều.

Chỉ cần một nụ cười của bố mẹ là con biết con có thể làm được tất cả. Chỉ cần một cái nắm tay của bố mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết bố mẹ luôn luôn ở bên con. Con yêu bố mẹ. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam và chúc gia đình ta mãi hạnh phúc!

Bố mẹ ơi! Ngày còn trẻ, bố mẹ đã phải trai qua bao vất vả, khó khăn nuôi chị em con khôn lớn, ăn học đến nơi đến chốn. Bây giờ, bố mẹ đã lớn tuổi, bố mẹ cứ vui vẻ sống bên nhau và để chị em con lo mọi thứ nhé. Con xin chúc mừng bố mẹ ngày Gia đình Việt Nam. Con mãi yêu bố mẹ.

Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn yêu thương, ủng hộ con. Con yêu cả nhà nhiều lắm ạ.

Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý, đáng kính của con, con mong luôn có mẹ bên cạnh.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc sẽ vơi bớt đi và con chúc bố mẹ sống lâu trăm tuổi, gia đình mình mãi mãi được hạnh phúc bền lâu.

Tuy con chưa bao giờ nói ra nhưng trong ngày đặc biệt này, con muốn nói rằng bố mẹ ơi, con yêu bố mẹ nhiều lắm.

Trong ngày đặc biệt này, con không về bên bố mẹ được nhưng con mong bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn ở bên động viên con trên bước đường đời. Con yêu mọi người rất nhiều.

Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam nhưng con lại không thể về nhà được. Ở nơi xa con chúc bố mẹ, ông bà luôn được mạnh khỏe, vui cười. Xong việc con sẽ về thăm mọi người ạ.

Ngày đặc biệt này con lại bận mất rồi, con không về bên bố mẹ được nhưng con mong bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn ở bên động viên con trên bước đường đời. Con yêu bố mẹ.

Con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ về bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con được sinh ra trên đời, được sống cuộc đời của con và làm những gì con muốn. Con yêu bố mẹ nhiều.

Cho dù con có đi đâu, làm gì, và gặp những khó khăn như thế nào, gia đình mình vẫn luôn là nơi để nhớ, để yêu thương và là chỗ dựa vững chắc cho con. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương che chở con.

Những lời chúc cho vợ chồng

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, anh cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh, chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta trong suốt thời gian qua. Nhờ đôi bàn tay em vun vén, ngôi nhà của chúng ta lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và tràn đầy yêu thương. Chúng ta hãy luôn hạnh phúc và nắm tay nhau đến cuối cuộc đời em nhé!

Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, cầu chúc cho gia đình của chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.

Em yêu! Vậy là chúng đã có hơn 20 năm bên nhau rồi. Hạnh phúc ngày hôm nay, chúng ta phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, lòng vị tha, sự bao sung và cánh tay giang rộng đón anh về của em. Anh hứa từ nay sẽ không làm em thất vọng vì anh nữa. Hãy tin ở anh em nhé. Nhân ngày Gia đình Việt Nam anh chúc mẹ con em luôn mạnh khỏe, nụ cười luôn đọng trên môi và ở bên anh mãi mãi.

Enh ạ! Mấy ngày qua, vợ chồng mình có một chút hiểu lầm nên to tiếng với nhau. Anh biết, em rất buồn. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, chúng ta hãy bỏ qua mọi lỗi lầm cho nhau để cùng hưởng niềm vui, hạnh phúc em nhé. Anh yêu em rất nhiều!

Những lời chúc bố mẹ dành cho con

Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

Chúng ta may mắn được là một gia đình. Bố hy vọng các con sẽ luôn ghi nhớ điều này và cả nhà ta sẽ luôn yêu thương nhau, giống như lời câu hát “xa là nhớ, gặp nhau là cười”. Bố yêu các con và yêu cả gia đình mình, chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam.

Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, bố chúc cả nhà ta lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan; lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, các con ngoan ngoãn, và gia đình ta luôn hạnh phúc.

Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.

Cô gái vượt 3.000 km cưới chồng teo cơ, có cuộc sống viên mãn

Cô gái vượt 3.000 km cưới chồng teo cơ, có cuộc sống viên mãn

Vượt qua mọi định kiến, Anna và Grigory Prutov vẫn hạnh phúc bên nhau và có con trai kháu khỉnh. Đôi vợ chồng còn làm vlog để chia sẻ điều tốt đẹp đến thế giới.

Diệu Thuần