{keywords}
Ảnh: Thanh Hùng

* Sang năm Nhâm Dần 2022, kính chúc thầy/cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy/cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

* Em kính chúc thầy/cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tràn đầy.

* Kính chúc thầy/cô và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý.

* Ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thầy/ cô và gia đình vạn sự như ý. Con xin kính chúc thầy/ cô suốt đời hạnh phúc, mạnh khỏe, bình an. Kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

* Nhân dịp năm mới, con chúc thầy/ cô luôn tươi trẻ, luôn có những bài học hay dạy dỗ chúng con.

* Sang năm mới, con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho chúng con và những lứa học sinh tiếp theo bước vào đời, trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

* Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến thầy/cô lời cảm ơn chân thành nhất, cám ơn quý thầy cô đã dìu dắt chúng em trong thời gian qua. Chúc thầy/cô một năm mới nhiều niềm vui.

* Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

* Thầy như ánh nến trong đêm/ Như tấm bảng đen vẽ nên cuộc đời/ Dẫu mai đi bốn phương trời/ Những lời thầy dạy, đời đời khắc ghi.

* Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022, kính chúc thầy/cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

* Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

* Kính chúc thầy/cô năm mới bình an, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

* Năm mới đến, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy/cô năm mới hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý.

* Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

* Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Chúc thầy/ cô năm mới sức khỏe, hạnh phúc.

* Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy/ cô lời cảm ơn chân thành. Cảm ơn thầy/ cô đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc thầy/ cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

* Năm mới đến em chúc thầy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy/ cô một năm học thành công, có nhiều học sinh giỏi.

* Nhân dịp năm mới, con chúc thầy/ cô luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình khôn lớn, nên người.

* Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như 'quỷ sứ' bọn em.

* Chúc thầy/ cô năm mới luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù có đi khắp bốn phương trời, em vẫn mãi nhớ về thầy/ cô. Những lời thầy/ cô dạy, em sẽ mãi khắc ghi.

* Em xin kính chúc thầy/ cô lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022. Chúc thầy/ cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn thầy/ cô đã tận tình dạy bảo trong những năm tháng qua.

* Thật hạnh phúc làm sao khi mỗi ngày chúng con đi đến lớp lại được biết thêm những điều mới, hiểu thêm về cuộc sống này, và đặc biệt hơn là lại được thấy khuôn mặt thân thương, nụ cười vui và dáng vẻ hăng say giảng bài cho chúng con của thầy cô.

Chúng con đang cùng đi trên một chuyến đò qua con sông rộng mênh mông của tri thức. Con tự hỏi mình rằng: Nếu không có các thầy, các cô thì làm sao chúng con có thể chèo chống để đi được hết dòng sông tri thức?

Chúc mừng năm mới thầy/ cô.

* Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời con. Chúc thầy/ cô một năm luôn dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc.

* Vậy là một năm cũ đã qua, năm mới gõ cửa từng nhà. Con chúc thầy/ cô luôn gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc trong năm 2022.

* Ngày đầu xuân năm mới, con xin gửi lời chúc sức khỏe, may mắn đến thầy/ cô và toàn thể gia đình. Con chúc thầy/ cô luôn bình an, mạnh khỏe, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết để tiếp tục dìu dắt chúng con cập bến bờ tri thức.

*  “Gió mùa đã thổi nhẹ lay

Mừng xuân năm mới phút giây giao hòa

Xuân về con hát lời ca

Thầy cô, bè bạn chan hòa yêu thương”.

* “Năm cũ cũng đã qua mau

Năm nay báo hiệu sắc màu vui tươi

Cô trò hạnh phúc nhoẻn cười

Yêu thương gặt hái gấp mười năm qua”.

Phương Chi tổng hợp

Học trò khai bút đầu xuân như thế nào?

Học trò khai bút đầu xuân như thế nào?

Khai bút đầu xuân là tập tục truyền thống mong cầu năm học mới suôn sẻ.

Hơn 200 trường đại học, cao đẳng cho sinh viên học trực tiếp sau Tết

Hơn 200 trường đại học, cao đẳng cho sinh viên học trực tiếp sau Tết

Sau thời gian dài phải học online vì dịch Covid-19, nhiều trường đại học trên cả nước đã lên kế hoạch đón sinh viên quay trở lại trường học trực tiếp ngay sau Tết Nguyên đán.

Gần 50 tỉnh, thành cho học sinh đi học sau Tết

Gần 50 tỉnh, thành cho học sinh đi học sau Tết

Hàng chục tỉnh thành đang dự kiến thời gian cho học sinh trở lại trường học trực tiếp sau Tết nguyên đán.