Năm 2020 không dễ dàng với nhiều người, nhưng trong thời khắc chuyển giao năm mới gần kề, người ta vẫn luôn mong muốn trao nhau những lời chúc tốt đẹp. Tết chính là thời điểm cùng chúc nhau một năm mới hanh thông thuận lợi, không bỏ lỡ những cơ hội vàng sẽ đến sau những ngày âm thầm đợi khó khăn qua đi.

Đường công việc hanh thông, thuận lợi

Ăn Tết xong là đến lúc đi làm lại hoặc tìm kiếm công việc mới. Năm mới khởi đầu với nhiều thử thách, nên công việc có thể không dễ dàng như ý muốn. Vì đây là mẫu số chung của nhiều người nên đừng quá phiền lòng, hãy cứ sống lạc quan và dẫucơ hội có thể không nhiều, mỗi người không nênbỏ lỡ những thời cơ hiếm hoi, để theo đuổi đam mê và được công nhận.

{keywords}
 Chẳng đâu nhiều “ổ gà, ổ voi” bằng đường đời, song hãy luôn lạc quan và chờ đợi thời cơ để tăng tốc

Khoảng cách cũng không thể ngăn được những trái tim nóng chúc nhau “sống hết cỡ, không bỏ lỡ” trên mọi con đường sẽ đi qua trong năm 2021. Chẳng đâu nhiều “ổ gà, ổ voi” bằng đường đời, vì vậy, để lấy may đường đi 2021 trơn tru thuận lợi, ngày đầu năm nhớ dắt xế ra sân “khai xe”, đồ đầy dầu nhớt Castrol Power1 thay cho lời cầu ước “đi đâu thắng đó”.

Thay nhớt Castrol Power1 Ultimate với công thức 5 trong 1 có thể là một cách lấy hên đầu năm, để phương tiện luôn đạt hiệu suất “cực đỉnh”, giúp người dùng tăng tốc vượt trội trên hành trình chinh phục mục tiêu năm mới.

Đường học vấn sẵn sàng tăng tốc

Khó khăn trong năm 2020 cho thấy một góc khác của cuộc sống: nhiều người trong chúng ta có thể bị thay thế trong công việc nếu không có kiến thức, kỹ năng hay thế mạnh riêng. “2021 sống lạc quan lên, học hết cỡ, không bỏ lỡ” sẽ là lời chúc đúng đắn cho những bạn sinh viên đang buồn chán vì học online tại nhà, những nhân viên mẫn cán đang có ý định bồi dưỡng bản thân.

Ở nhà Tết này, mỗi người có thể lên kế hoạch học tập trau dồi kiến thức thêm để chuẩn bị cho cú bùng nổ sắp tới. Ngoài tấm bằng cử nhân, các chứng chỉ ngoại ngữ giao tiếp, tin học văn phòng, thiết kế đồ họa, nghiệp vụ xuất nhập khẩu... sẽ là những tấm vé thông hành giúp không “quay vào ô mất lượt” khi thử thách đến.

{keywords}
2021 dễ dàng tăng tốc vượt trội với Castrol Power1 Ultimate hiệu suất “cực đỉnh” mới

Hiểu rõ mục tiêu và khả năng của mình, đặt tầm nhìn dài hạn rõ ràng, nỗ lực chuẩn bị mọi thứ có thể, sẵn sàng để khó khăn qua đi là tăng tốc... sẽ là hành trình giúp tăng sự tự tin, giống như đang cưỡi trên lưng chiếc phân khối lớn đổ đầy nhớt Castrol Power1 Ultimate.Đi trong nội thành đâu đâu cũng thấy tắc đường, song hễ qua đoạn đường đó thì chỉ cần nhích nhẹ tay ga sẽ thấy ngay chất nhớt phát huy hiệu suất “cực đỉnh”, tăng tốc vượt trội trong mỗi chuyển động của động cơ.

Không bỏ lỡ đường tình duyên sau lớp khẩu trang

Dịch bệnh khiến việc hẹn hò trở nên khó khăn hơn. Con đường tình yêu sau lớp khẩu trang cũng dài hơn, trắc trở hơn với những cặp đôi đang “crush” nhau, nhưng phải hạn chế gặp gỡ dịp Tết này.

Nhưng năm 2021 có thể đang dạy ta bài học “yêu hết cỡ, không bỏ lỡ”, mà phải tận dụng từng cơ hội thổ lộ yêu thương với người xứng đáng. Thông qua sự hỗ trợ của công nghệ, mong muốn đó giờ đây đã được đáp ứng hoàn toàn. Mùng 3 Tết cũng trùng ngày lễ Valentine, đây chính là thời điểm lý tưởng để mượn ngày này,“cởi tấm lòng”thổ lộ tình cảm của mình.

Chỉ cần sống lạc quan, chuẩn bị lời tỏ tình thật kỹ, mạnh dạn thổ lộ thì tình cảm sẽ thăng hoa. Nếu chính thức thoát ế, còn chần chừ gì nữa mà khônghẹn ngày “nổ bô” thật giòn, sẵn sàng đến đưa đón chở nàng đi làm, đi học, đi chơi...

Mọi năm, nhiều người hay chúc nhau năm mới vạn sự hanh thông. Thế nhưng trải qua một năm nhiều biến động như 2020, hãy dành tặng nhau những câu từ cổ vũ lạc quan, để sống hết cỡ, không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong năm 2021, sẵn sàng tăng tốc và bứt phá chinh phục đỉnh cao của riêng mình.

Tố Uyên