{keywords}
 Shophouse An Cựu City - triển vọng đầu tư lớn tại Huế. Ảnh phối cảnh dự án

Hội tụ nhiều lợi thế hứa hẹn sinh lời

Có thể nói shophouse (nhà phố thương mại) là một trong những loại hình bất động sản đặc biệt nhất khi hội tụ đủ các yếu tố “kim cương” của dòng sản phẩm “gà đẻ trứng vàng”: vị trí đắc địa, lợi thế 3 trong 1 vừa để ở, kinh doanh và cho thuê, số lượng khan hiếm (chỉ chiếm từ 2 - 5% số lượng các sản phẩm trong các khu đô thị) và hơn hết là các chỉ số sinh lời, thanh khoản đều cao. Do đó, trên khắp thế giới đều diễn ra hiện tượng “sốt” shophouse, hàng ra đến đâu khách mua đến đó với những giá trị tăng trưởng phi mã.

{keywords}
 Shophouse có tiềm năng tăng trưởng phi mã

Với văn hóa kinh doanh mặt tiền và tâm lý thích sở hữu đất đai của người Việt nên shophouse tại Việt Nam lại càng được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Theo số liệu thống kê, tỷ lệ giao dịch hằng năm ở phân khúc shophouse thường đạt trên 90% và mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse đạt khoảng 8-12%/năm. Ngoài ra, shophouse thường được xây dựng theo quy hoạch chung của khu vực như tuyến phố sầm uất, trung tâm thương mại, … cùng với lợi thế “vị trí đắt giá” khiến shophouse luôn mang về lợi nhuận “khủng” cho nhà đầu tư.

Dẫn chứng tiêu biểu cho nhà đầu tư có thể kể đến shophouse trên đường Nguyễn Sinh Sắc, Thành phố Đà Nẵng, thời điểm cuối năm 2018 được mở bán ra thị trường với giá gần 8 tỷ cho 1 căn 4 tầng và thanh toán theo tiến độ xây dựng, đến thời điểm hiện tại khi dãy Shophouse đã lên hình và bàn giao cho khách hàng thì giá bán ra đã rơi vào 15-17 tỷ.

Qua đó cho thấy tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư vào mô hình Shophouse trung tâm có thể lên tới gần 100% và có thể hơn nếu ở vị trí 2-3 mặt tiền trong ngắn hạn chỉ với việc hình thành hiện trạng của Shophouse, chưa kể đến giá trị gia tăng theo quy hoạch phát triển hạ tầng và các dự án công nghiệp nếu đầu tư dài hạn.

Chị Hoàng Mai - một nhà đầu tư tại shophouse phân tích, so với việc sở hữu một căn hộ kiot để làm địa điểm kinh doanh thì việc sở hữu một căn hộ shophouse mang lại gấp nhiều lần lợi ích cho chủ nhân căn hộ. Thứ nhất, căn hộ shophouse thường được thiết kế sang trọng, với tính năng thông minh giúp chủ nhân căn hộ vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh mang về lợi nhuận vượt trội. Thứ 2, shophouse thường được hình thành tại những vị trí có quy hoạch trở thành tuyến phố thương mại sầm uất, do vậy, không chỉ đảm bảo tính thanh khoản tốt mà cơ hội gia tăng giá trị tài sản của shophouse khi hoàn thiện là điều mà giới đầu tư không cần tranh luận.

“Chọn mặt gửi vàng” tại dự án shophouse An Cựu City

Tọa lạc tại mặt tiền Võ Nguyên Giáp (100m) nơi được mệnh danh giao lộ “thương gia” dự án shophouse An Cựu City trở thành điểm nóng thu hút giới đầu tư khi sở hữu vị trí trung tâm TP. Huế, đối diện với đại siêu thị Aeon Mall quy mô toàn cầu, cùng hệ thống giao thông hạ tầng liên kết vùng thuận lợi.

{keywords}
Shophouse An Cựu City - điểm nóng đầu tư BĐS Thừa Thiên Huế. Ảnh phối cảnh

Trong tương lai, dự án hưởng lợi tối đa sự sầm uất của trung tâm thương mại Aeon Mall, cộng hưởng cùng những quy hoạch chung của thành phố shophouse An Cựu City sớm trở thành tuyến phố thương mại hiện đại và nhộn nhịp bậc nhất thành phố Huế. Từ đó “bảo chứng” tiềm năng tăng giá và khả năng đầu tư sinh lời trong tương lai gần.

{keywords}
 Shophouse An Cựu City - kiến tạo tuyến phố thương mại sầm. Ảnh phối cảnh

Với kiến trúc 5 tầng “độc bản”, shophouse An Cựu City là dự án tiên phong tại Huế được xây dựng với đa dạng công năng sử dụng nhất. Diện tích từ 93-102m2 và được thiết kế tối ưu không gian gian sử dụng. Dự án mang nhiều kỳ vọng đảm bảo lợi nhuận kép cho nhà đầu tư vừa kinh doanh thương mại vừa hướng đến dịch vụ cho thuê tối ưu.

Đại diện Công ty TNHH Địa ốc Lâm Thuỷ Mộc cho biết, “Là một trong những công ty uy tín - Lâm Thủy Mộc được chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư IMG Huế lựa chọn làm đơn vị phân phối chính thức dự án shophouse An Cựu City.  Đồng thời, dự án dự kiến mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng mua Shophouse An Cựu cụ thể: Hỗ trợ vay đến 65%, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 18 tháng cùng nhiều hình thức chiết khấu khủng và quà tặng hấp dẫn”.

Công ty TNHH Địa Ốc Lâm Thủy Mộc

Địa chỉ: 259 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

CN2: 41B Võ Văn Kiệt, TP Huế, Thừa Thiên Huế.

Hotline: 1900.0007 - 0902.911.777

Website: lamthuymoc.com.vn

Quốc Tuấn