Mùa Giáng sinh đến gần kéo theo sự háo hức của các tín đồ thời trang khi được khoác lên mình những bộ cánh mang đậm không khí lễ hội. Để diện đẹp trong ngày Giáng sinh mà hầu bao vẫn rủng rỉnh, đừng bỏ lỡ những sản phẩm thời trang chính hãng đang được săn đón trên Shopee với nhiều ưu đãi đi kèm. 

Chương trình Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu mang đến các sản phẩm chính hãng với deal giảm đến 50% mỗi ngày, voucher hoàn xu đến 50.000 đồng cho đơn hàng từ 250.000 đồng, hoàn đến 200.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng giúp tín đồ thời trang mua sắm thật tiết kiệm

Dưới đây là những sản phẩm đang có giá ưu đãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong công cuộc sắm sửa trang phục chơi lễ của mình.

Áo len cổ lọ tay dài

Mẫu áo ôm cực tôn dáng của thương hiệu GUMAC chắc hẳn là sản phẩm bạn cần “thêm vào giỏ hàng” ngay vì từ chất liệu đến kiểu dáng đều dành riêng cho tiết trời se lạnh cuối năm. Hơn nữa, với thiết kế basic nhưng thời thượng, mẫu áo này dễ dàng phối cùng chân váy jeans, phụ kiện mũ, túi xách, mắt kính tạo nên nét quyến rũ, cá tính cho người diện. 

 Sản phẩm đang được giảm giá ưu đãi chỉ còn 236.000 đồng khi đặt mua trên Shopee trong hôm nay

Áo len cardigan giữ ấm

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cardigan được xem là “item nhận dạng” của mùa đông bởi khi thời tiết vừa chớm se lạnh, chiếc áo này sẽ vừa làm nhiệm vụ giữ ấm, vừa đảm bảo diện mạo thời thượng hợp mốt của người mặc. Đặc biệt, bộ đôi áo cardigan màu trung tính diện cùng chân váy dài là lựa chọn được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng để khoe khéo nét nữ tính, yêu kiều. 

Chiếc áo cardigan xinh yêu hiện đang có mức giá ưu đãi chỉ 119.000 đồng trên Shopee

Áo khoác giữ nhiệt lót lông cừu

Trong tiết trời se lạnh, những chiếc áo khoác lót lông dày dặn là lựa chọn tối ưu để vừa giữ ấm cho bản thân vừa đảm bảo tính thời trang khi diện cùng bất kỳ kiểu trang phục nào. Với chất liệu dày dặn nhưng đầy tinh tế cùng lớp lông cừu làm điểm nhấn nổi bật, bạn chỉ cần diện áo khoác cùng một chiếc đầm len ôm dáng bên trong và bốt cao cổ thời thượng là đã có một bộ trang phục hoàn hảo cho dịp lễ này.

Áo khoác lót lông cừu cao cấp từ thương hiệu Cardina hiện được giảm giá đến 38% chỉ còn 709.000 đồng trong hôm nay

Giày bốt cổ thấp

Giữa muôn vàn kiểu dáng giày dép, ankle boots (bốt cổ ngắn) là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục chơi lễ Giáng sinh của bạn. Dù diện cùng chân váy, đầm liền hay quần jeans đơn giản, món phụ kiện này đều làm tốt nhiệm vụ nâng tầm diện mạo và giúp người diện khéo léo “ăn gian” chiều cao đáng kể. 

Giày bốt cổ thấp thương hiệu Sodoha hiện đang được giảm đến nửa giá còn 199.000 đồng trên Shopee

Để khám phá thêm nhiều sản phẩm thời trang chính hãng với giá ưu đãi trong mùa lễ hội này, đừng quên truy cập trang chủ chương trình “Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu” vào mỗi thứ 3 hàng tuần trên ứng dụng Shopee tại: https://shopee.vn/m/sale-hang-hieu-gia-tot 

Xuyên suốt trong quý IV/2022, Shopee đã phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang triển khai chuỗi chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại trên địa bản tỉnh, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số và tiếp cận tệp người dùng trực tuyến trên khắp cả nước. Theo đó, từ nay người dùng có thể thỏa sức “Mở app Shopee - Đi chợ An Giang” ngay tại đây https://shopee.vn/collections/1824560 

Doãn Phong