- Khẳng định cá tính cùng các mẫu mắt kính sành điệu nhất mùa thu đông 2014.

 

Bên cạnh các phụ kiện như: mũ, giày dép, túi xách thì mắt kính là một trong những item không thể thiếu đối với những fashionista. Không chỉ giúp che chắn ánh nắng mà những chiếc mắt kính thời trang còn là điểm nhất đắt giá và ấn tượng cho phái đẹp. Với những cách lựa chọn lợp lý với các kiểu gương mặt hoặc trang phục, mắt kính mang đến cho người con gái nét đẹp không chỉ kiêu sa, sang trọng mà còn vô cùng sành điệu và độc đáo. Bắt kịp xu hướng thời trang dành riêng cho mắt kính sẽ giúp phái yếu biết cách lựa chọn và giúp mình hợp thời trang hơn.

Mắt kính hình dáng đồ họa

Một trong những xu hướng lớn nhất và ấn tượng nhất của mùa thời trang kính Thu Đông năm nay đó chính là dạng mắt kính đồ họa. Với những thiết kế hình thức của mắt kính gồm hình vuông, chữ nhật, tam giác, tròn và bầu dục đã khiến cho phái đẹp mê mẩn bởi nét cá tính và độc đáo mà nó mang lại. Với những cô nàng cá tính thì đây đúng là một lựa chọn tuyệt vời. Hơn thế, phần màu sắc cũng không kém phần tinh tế như nâu đen, ombre… Đi đầu trong trào lưu này phải kể đến những tên tuổi lớn: Valentino, Kenzo, Vera Wang…

{keywords}

Mắt kính khổ lớn

Trong khi một số quý cô coi mắt kính là một điểm nhấn thời trang cho bộ cánh của mình, thì số khác lại lựa chọn mắt kính như những vật dụng che đi sự mệt mỏi của đôi mắt bởi những buổi làm việc quá tải hoặc thâm cuồng vì thức khuya. Mắt kính oversize sẽ là một cứu cánh hoàn hảo cho những cô gái sử dụng chúng với mục đích 'che giấu' ấy. Thật tuyệt vời khi không nằm ngoài xu hướng thời trang thu đông năm nay, mắt kính khổ lớn lại chính là một trong những con át chủ bài của làn sóng mắt kính ấn tượng. Được yêu thích bởi những cô gái mạnh chất cá tính, các nhà thời trang lớn như  Karen Walker, Phillip Lim và Christian Dior đều sản xuất mạnh những item này.

{keywords}

Kính mắt mèo

Có vẻ như không khá xa lạ với các tín đồ thời trang trong những mùa trước, kính mắt mèo trở lại như một làn gió mới và lạ, gây ấn tượng và cuốn hút hầu hết các cô gái là tín đồ của mắt kính thời trang. Với thiết kế lạ mắt, loại item này phù hợp với những khuôn mặt góc cạnh và cả làn da sáng hoặc tối màu. Chính vì thế, nó rất dễ sử dụng và được tin dùng bởi các quý cô chốn công sở. Nét sang trọng và tính tế mà nó mang lại, khiến cho người mặc thêm tự tin và kiêu sa. Tung hoành với kiểu mắt kính này phải kể đến những ông lớn như: Versace, Fendi, Rochas… với những thiết kế tuyệt đẹp và ấn tượng

{keywords}

Kính phi công ấn tượng

Kính phi công là một trong những kiểu phụ kiện khá là mới và hot vào mùa Thu Đông 2014. Nét đặc trưng bởi sự thiết kế độc đáo và sáng tạo của những ông thời trang lớn như Gucci, Tommy Hilfiger đã khiến cho mắt kính phi công trở thành cái tên đầy quyền lực trên sàn diễn thời trang lẫn đời thường. Với những cô gái yêu thích phong cách menswear thì đây hẳn là một sự lựa chọn đầy thú vị và thích hợp.

{keywords}

Mắt kính khung nhựa

Bên cạnh những thay đổi về hình dạng và kích thước thì sáng tạo về chất liệu cũng làm nên những loại mắt kính thời trang hút lòng phái đẹp. Chất liệu nhựa cùng với sự sáng tạo của những nhà thiết kế tài ba đã cho ra đời những chiếc mắt kính rất thời trang và gây ấn tượng mạnh với người nhìn. Các nhà thiết kế như Karen, Walker và Kenzo không nằm ngoài trào lưu này để cho ra đời những mẫu mắt kính mới lạ.

{keywords}

Mắt kính màu đậm

Với gam màu tối, những chiếc mắt kính dường như trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều. Mang lại cho phái đẹp nét nữ tính nhưng không kém phần cá tính và độc đáo, mắt kính gam màu tối khiến cho phái yếu phải nghiêng mình trước vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Tiên phong cho những loại mắt kính này phải kể đến những nhà thời trang lớn: Vera Wang, Christian Dior, Lyn Devon… đã cho ra đời những bộ sưu tập với những mẫu thiết kế tinh tế và thời trang.

{keywords}

Với sự trở lại đầy mới lạ và cách điệu của những mẫu thiết kế từ các mùa trước cùng với những sáng tạo trong thiết kế của mùa thời trang Thu Đông 2014, những nhà thời trang lớn đã cho ra mắt những kiểu mắt kính không chỉ thời trang, phong cách mà còn phù hợp với đa dạng phong cách và khuôn mặt của phái đẹp. Bắt nhịp xu hướng thời trang là một trong những cách thức mà các fashionista thực hiện để luôn xinh đẹp và trẻ trung cùng với nhịp đi của những phong cách, xu hướng thời trang thu đông năm nay.

Thanh Phương