Áo dài Trang Lê là địa chỉ quen thuộc với người yêu áo dài ở Quảng Trị. Đến đây, phái đẹp được trải nghiệm “thiên đường” áo dài với đa dạng mẫu mã, tinh tế trong từng chi tiết cùng dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Những mẫu áo vừa tôn vinh vẻ đẹp truyền thống, vừa giúp người phụ nữ hiện đại thể hiện được phong cách riêng.

Chị Trang Lê trong mẫu áo dài tinh tế

Chị Trang Lê - chủ tiệm chia sẻ nguồn cảm hứng khi kinh doanh áo dài: “Khi còn nhỏ, tôi thường nhìn thấy những tà áo dài thướt tha từ các chị nữ sinh mỗi dịp đến trường. Áo dài với sự duyên dáng đã khiến tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng. Gia đình không đủ điều kiện, tôi luôn khát khao một lần được diện trang phục truyền thống… Khi lớn lên, tôi thường nhận được nhiều lời khen ngợi khi mang áo dài. Đó là động lực để tôi quyết định kinh doanh áo dài, hướng đến góp phần lan tỏa vẻ đẹp truyền thống đến với chị em phụ nữ khắp nơi”. 

 Trang Lê có tình yêu mãnh liệt với tà áo dài truyền thống

Áo dài Trang Lê mang đến những trang phục có họa tiết đẹp mắt và tinh tế, tôn dáng, chất liệu cao cấp. Dưới đây là 3 mẫu áo dài được yêu thích hàng đầu tại tiệm.

Áo dài cổ thuyền duyên dáng

Bên cạnh áo dài truyền thống với phần cổ đứng, các mẫu cổ thuyền tại Áo dài Trang Lê được nhiều người ưa chuộng vì sự thoải mái, đồng thời thể hiện nét nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Chọn áo dài cổ thuyền với phần cổ rộng cũng là một cách giúp nàng khéo léo khoe bờ vai cuốt hút. 

 Mẫu áo dài cổ thuyền ấn tượng tại Áo dài Trang Lê

Áo dài màu trơn 

Nhờ tính ứng dụng cao, áo dài màu trơn là mẫu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Mỗi màu sắc mang những ý nghĩa riêng biệt, giúp người mặc dễ dàng lựa chọn cho các dịp khác nhau. Bên cạnh đó, hiệu ứng thị giác từ màu sắc từ áo dài màu trơn còn giúp chị em “ăn gian” vóc dáng hiệu quả. 

Chị Trang Lê đánh giá cao tính ứng dụng của các loại vải trơn

Áo dài cách tân cho phái nữ sành điệu

Những mẫu cách tân sẽ là gợi ý thú vị để phụ nữ thay đổi phong cách và diện vào nhiều dịp khác nhau trong đời sống hằng ngày. Áo dài cách tân thường có thiết kế đa dạng cùng chất liệu vải riêng biệt, do đó phái nữ có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm thời trang khác.

 Áo dài cách tân vừa sành điệu vừa giữ những nét đẹp truyền thống

Đến với Áo dài Trang Lê, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, sao cho phù hợp với vóc dáng, sự kiện, tuổi tác… Tâm huyết với trang phục truyền thống, chị Trang Lê dự kiến mở rộng quy mô tiệm, hướng đến phát triển thương hiệu để lan tỏa tình yêu với áo dài, làm đẹp cho phụ nữ Việt. 

Tìm hiểu về Áo dài Trang Lê tại: https://www.facebook.com/bmtrangle?mibextid=LQQJ4d 

Doãn Phong