Với tiêu chuẩn xã hội ngày càng đa dạng về hình mẫu đàn ông, đâu mới là mẫu hình đàn ông được chị em theo đuổi?

Nam tính

Từ lâu hình ảnh đàn ông mạnh mẽ nam tính luôn là mẫu hình được phái nữ tôn thờ. Đây được xem là người tình lý tưởng với phụ nữ thích cảm xúc mạnh bởi chàng luôn mang đến cảm giác an toàn bởi sự phong trần và mạnh mẽ của mình.

Cơ thể rắn chắc với vóc dáng khỏe như bước ra từ những bộ phim hành động, có phần cá tính, nổi loạn, thích phiêu lưu, mạo hiểm và luôn tìm kiếm, chinh phục cái mới.

{keywords}

Gương mặt baby

Chàng dù là phái mạnh, song không khiến các nàng mơ mộng bởi nét trẻ thơ và dường như không bao giờ già. Gương mặt mơ mộng, hay giúp đỡ mọi người và cũng rất dễ xúc động, thích được quan tâm.

Hình mẫu này khá phổ biến tại nhiều quốc gia châu Á những năm gần gây đang quyến rũ không ít nữ giới bởi nét ngây thơ của mình. Gương mặt trẻ thơ của chàng khiến nhiều phụ nữ không thể cưỡng lại ý muốn được “bảo bọc”, chăm sóc.

{keywords}

Lịch lãm

Chàng rất dịu dàng, có sự đắm đuối của một gã Romeo nhưng cũng đậm chất đàn ông như chàng Darcy trong tiểu thuyết “Kiêu hãnh và định kiến” của Jane Austen. Chàng có vẻ ngoài lịch lãm, sành điệu như David Beckham, Robert Pattinson, hơi trầm tính, lặng lẽ.

Đây là mẫu đàn ông cuốn hút phụ nữ bởi sự quan tâm sâu sắc, sự lãng mạn và sống hết mình cho tình yêu. Nếu trái tim con người lãng mạn này thực sự tìm được bến đỗ của cuộc đời, chàng sẽ trở thành người chồng ngọt ngào và đầy hấp dẫn.

{keywords}

Tự tin

Những hình mẫu đàn ông “giàu năng lượng” luôn sở hữu cá tính mà xã hội hiện đại thèm muốn: năng động, đam mê, thích đương đầu với thử thách, có phong cách và tự tin thể hiện nó, sành điệu và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Chàng đi du lịch nhiều, gặp gỡ nhiều, có nhiều mối quan hệ trong và ngoài công việc.

Tuýp người này luôn tạo cho phụ nữ cảm giác mới mẻ, sáng tạo, hấp dẫn một cách hiện đại trong công việc và tình yêu.

{keywords}

Dù định hình mình theo phong cách nào, điều quan trọng là bạn phải giữ cho cơ thể và khuôn mặt luôn tràn đầy năng lượng vì khảo sát cho thấy vẻ hấp dẫn, đầy năng lượng bên ngoài của đàn ông luôn thu hút phụ nữ.

Và với sự hấp dẫn này, 73% nam giới có thể tăng sự cuốn hút, thậm chí tăng thu nhập tới 4%. Đừng bỏ qua lợi điểm của một gương mặt với da sáng khỏe và tràn đầy năng lượng, bởi đó sẽ trở thành thế mạnh để nam giới “đốn ngã” các cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Dựa trên những nghiên cứu mới nhất về tác dụng của cà phê với da, sữa rửa mặt Pond’s Men được ra đời để giúp nam giới giải quyết những khó khăn trong việc chăm sóc da thường ngày của mình.

Với chiết xuất cà phê lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cùng tinh dầu bạc hà, Pond’s Men mang đến cảm giác sạch khỏe và sảng khoái tức thì cho da, trở thành cách “nạp năng lượng” hoàn hảo để nam giới sở hữu gương mặt khỏe khoắn, đầy nam tính, phù hợp với lối sống năng động.

{keywords}

Thu Hằng