MV Agusta Brutale

Chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể hiểu tại sao hầu hết các tay đua đều gọi MV Agusta là Lamborghini của thế giới mô tô. Brutale là một trong những chiếc mô tô thể thao thời hiện đại được đánh giá cao.

Những mẫu mô tô tốt nhất mọi thời đại của Italy - 1

(Ảnh: Hotcars)

Phiên bản 800 là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu. Brutale 800RR trang bị động cơ V4, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998cc, công suất lớn 208 mã lực. Sức mạnh này giúp nó đạt được tốc độ tối đa lên đến 299,3 km/giờ.

Nhìn chung, MV Agusta Brutale được đánh giá cao nhờ thiết kế và bảng thông số kỹ thuật ấn tượng.

Cagiva V589

Cagiva V589 từng thống trị các đường đua trong những năm 1980. Nó được trang bị động cơ V4 498cc làm mát bằng chất lỏng, công suất 150 mã lực và dễ dàng đạt tốc độ lên tới 305 km/giờ.

Những mẫu mô tô tốt nhất mọi thời đại của Italy - 2

(Ảnh: Hotcars)

Động cơ mạnh mẽ được ghép nối với khung nan kép bằng nhôm và cánh tay đòn nhôm. Ngoài ra, Cagiva V589 còn có hệ thống treo Marzocchi và Öhlins, bánh xe carbon, cao su Michelin và phanh Brembo. V589 không phải là một thành công trong cuộc đua đối với Cagiva, nhưng nó đã đi vào lịch sử như một trong những chiếc mô tô kỳ lạ nhất.

Ducati Desmosedici RR

 

Những mẫu mô tô tốt nhất mọi thời đại của Italy - 3

(Ảnh: Hotcars)

Trước khi Ducati Panigale V4 lăn bánh trên đường phố, chiếc xe động cơ V4 duy nhất có sẵn của hãng là Desmosedici RR. Ducati Desmosedici RR có mức giá đắt khoảng 72.500 USD. Nó được trang bị động cơ V4 989cc công suất 200 mã lực và tốc độ tối đa 302 km/giờ.

Được sản xuất với số lượng hạn chế, Desmosedici RR trở thành một mẫu xe hiếm.

Moto Guzzi V7

 

Những mẫu mô tô tốt nhất mọi thời đại của Italy - 4

(Ảnh: Hotcars)

Những chiếc mô tô Moto Guzzi đầu tiên được trang bị động cơ xi-lanh đơn nằm ngang và giành nhiều chiến thắng trong các cuộc đua vào những năm 1930.

Tuy nhiên, vào những năm 1960, thương hiệu này đã phát triển thành động cơ V-twin 700cc, làm mát bằng không khí với trục khuỷu dọc. Động cơ này mang lại danh tiếng lẫy lừng cho Moto Guzzi V7, khiến nó trở thành một trong những chiếc mô tô Italy tốt nhất từng được chế tạo.

Aprilia RSV4

 

Những mẫu mô tô tốt nhất mọi thời đại của Italy - 5

(Ảnh: Hotcars)

Đặc biệt nhanh và mạnh mẽ, RS4 là sản phẩm mới nhất của Aprilia và là RSV lớn nhất trong dòng xe siêu môtô của hãng. Các cánh nhỏ khí động học tích hợp trên xe tạo công suất 217 mã lực.

Mặc dù ra mắt vào năm 2009, RSV4 phát triển khá nhanh chóng và đạt được thành công trên các đường đua quốc tế.

Theo vtc

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những chiếc siêu xe sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ đến từ Ý

Những chiếc siêu xe sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ đến từ Ý

Nhắc đến siêu xe, nhiều người sẽ nghĩ đến những cỗ máy V12 mạnh mẽ, tuy nhiên vẫn có không ít mẫu xe biểu tượng siêu xe Ý sử dụng động cơ V8.