{keywords}
 

Hồ Thúy Diệu shop được biết đến là nơi mà chị em phụ nữ có thể tìm thấy được những bộ quần áo với kiểu dáng thỏa mái lại nhẹ nhàng, tinh tế. Quần áo tại shop dành cho chị em lứa tuổi trưởng thành, những người phụ nữ trẻ đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

“Phụ nữ ở độ tuổi này sẽ có một vẻ đẹp mang tính chiều sâu tiềm ẩn rất đáng quý. Phong cách trang phục tại shop có thể giúp cho vẻ đẹp đó biểu hiện ra ngoài, trở thành một điểm mạnh đáng giá của mỗi chị em”, chị Hồ Thúy Diệu, chủ cửa hàng chia sẻ.

Chị Hồ Thúy Diệu cũng đang ở độ tuổi giao thoa giữa thời son trẻ và trung niên. Vì thế, chị rất hiểu tâm lý của những người phụ nữ giống mình. Đó là lý do chị chọn phân khúc khách hàng chính yếu là chị em độ tuổi 2x và 3x. Khao khát được giúp đỡ phái đẹp bộ lộ hết những thế mạnh tiềm năng đã tạo động lực khiến chị không quản ngại khó khăn gầy dựng shop cho đến ngày hôm nay.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Hồ Thúy Diệu Shop hoạt động với phương châm chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Chị Diệu biết rằng, ở độ tuổi trưởng thành thì phụ nữ nên mặc những trang phục thiên về chất lượng và sự thỏa mái. Quần áo theo trend với cách may hời hợt không còn phù hợp nữa. Chỉ cần nhìn vào kiểu cách quần áo thì người ta có thể đánh giá bạn là ai, có tầm nhìn và hiểu biết như thế nào. Chính vì thế, quần áo tại Hồ Thúy Diệu Shop luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về vải vóc, đường may tỉ mỉ cẩn thận, kiểu dáng thanh lịch tinh tế và tao nhã.

{keywords}
 

Chị Thúy Diệu tin tưởng mình đã truyền tải được lý tưởng của mình vào linh hồn của shop, khiến shop trở thành một nơi lý tưởng của phái đẹp. Đó không chỉ là nơi lựa chọn váy vóc, quần áo mà còn là nơi để chị em tâm sự, sẻ chia và kết nối. Đối với chị Thúy Diệu, việc nhìn thấy khách hàng của mình ngày càng vui vẻ, thành công và hạnh phúc là điều đáng quý nhất.

{keywords}
 

Trong tương lai sắp tới, chị Thúy Diệu muốn mở rộng quy mô của shop và xây dựng tốt kênh bán hàng online. Vì chị muốn khách hàng ở xa cũng sẽ có cơ hội được khoác lên mình những bộ trang phục tâm huyết mà chị đã lựa chọn và tìm về.

Thông tin liên hệ: Hồ Thúy Diệu Shop

Địa chỉ: 54/71/4 Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM

FanPage: https://www.facebook.com/hothuydieushop

Hotline: 0967986914

Ngọc Minh