Nissan 350Z

Nissan 350Z bị mệnh danh là "chiếc xe chết chóc" nhất ở Mỹ. 350Z có khả năng đạt tốc độ 249 km/giờ với bộ giới hạn được bật và khi không bị ràng buộc, nó có thể tăng đến 273 km/giờ.

Những mẫu xe Nhật Bản tồi nhất  - 1

(Ảnh: Hotcars)

Tuy nhiên, Nissan 350Z không an toàn khi chạy với tốc độ nhanh do các vấn đề về phần mềm túi khí. Nissan 350Z đã khiến 148 người thương vong chỉ trong ba năm từ 2005 đến 2008. 

Suzuki X-90

Người tiêu dùng không biết nên gọi Suzuki X-90 là SUV, sedan, xe thể thao hay xe bán tải vì thiết kế kỳ lạ của nó.

Những mẫu xe Nhật Bản tồi nhất  - 2

(Ảnh: Hotcars)

Giống như Samurai, X-90 cũng có thể lật nhào khi bị đẩy quá mạnh. Không ai ngạc nhiên khi Suzuki X-90 dần dần bị quên lãng.

Datsun F-10

Có vẻ như đội ngũ thiết kế đã không chú ý đến tỷ lệ thích hợp của Datsun F-10 khi khung xe bị kéo dài quá chiều dọc và chiếc xe có hình dáng quá mập mạp.

Những mẫu xe Nhật Bản tồi nhất  - 3

(Ảnh: Hotcars)

Sức mạnh, hiệu suất và hệ truyền động của Datsun F-10 cũng hoàn toàn không ấn tượng. Điều này khiến chiếc xe thất bại hoàn toàn. Trên thực tế, đây là chiếc xe về cơ bản đã giết chết Datsun, vì doanh số bán hàng quá tệ đến nỗi thương hiệu này đã phải để Nissan tiếp quản hoàn toàn vị trí của mình.

Honda Insight

Thế hệ đầu tiên của Honda Insight chạy từ năm 1999 đến năm 2006 và nó khác xa so với chiếc Insight 2020 mà chúng ta biết ngày nay. Nhóm thiết kế đã bị chê bởi vẻ bề ngoài của xe thực sự xấu xí. 

Những mẫu xe Nhật Bản tồi nhất  - 4

(Ảnh: Hotcars)

Honda Insight chỉ có thể tạo ra 96 mã lực và việc xử lý cũng khủng khiếp không kém. Trong khi Honda đặt mục tiêu bán hơn 45.000 chiếc xe trong 7 năm thì họ chỉ bán được 17.000 chiếc ít ỏi.

Suzuki Samurai

Những mẫu xe Nhật Bản tồi nhất  - 5

(Ảnh: Hotcars)

Ban đầu, Suzuki Samurai được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ mức giá phải chăng và khả năng off-road. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên khó khăn khi các chủ sở hữu của chiếc xe phát hiện ra Samurai dễ dàng bị lật đổ với bất kỳ cú ngoặt nào hơi mạnh.

Cuối cùng buộc Samurai phải rời khỏi thị trường Mỹ vào năm 1996.

Theo VTC

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!