Honda SH Mode, Yamaha Grande, Honda Lead, ...sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại là một những mẫu xe tay ga phù hợp để dành tặng cho một nửa còn lại nhân ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10.

‘Phát sốt’ chiếc xe tay ga ‘đẹp long lanh’ giá chỉ hơn 17 triệu vừa ra mắt

Top xe tay ga dưới 60 triệu sang chảnh, đáng mua nhất hiện nay

Quà tặng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10: Yamaha Acruzo

Xe tay ga Yamaha Acruzo là mẫu xe thành công tiếp theo của Yamaha Việt Nam sau “đàn anh” Nozza Grande ra đời trước đó khoảng 1 năm. Mẫu xe tay ga tầm trung giá rẻ được liên doanh xe máy Nhật Bản tiếp tục ứng dụng công nghệ động cơ Blue Core trên Acruzo, cùng với đó là nhiều tiện ích khác như cốp rộng, vị trí đổ xăng tiện lợi… giúp chiếc xe cạnh tranh hơn trong tầm giá.

{keywords}
 

Acruzo được trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Những ưu điểm như nhỏ gọn, nhẹ nhàng, động cơ êm tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố giúp Acruzo dễ dàng chinh phục khách hàng nữ. Hiện xe được bán ra thị trường với hai phiên bản Standard giá 34,99 triệu đồng và bản Deluxe giá 36,49 triệu đồng.

Quà tặng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10: Honda Lead

{keywords}
 

Là mẫu xe ga tầm trung hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới có thu nhập trung bình và thấp, thiết kế của xe nổi bật với tính tiện dụng cùng những công nghệ như hệ thống khóa thông minh SMART Key giúp nâng cao tối đa giá trị cho người sử dụng, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng đã nhanh chóng gặp hái được thành công trên thị trường.

Hiện mẫu xe tay ga Honda Lead bán ra với 3 tuỳ chọn gồm: bản tiêu chuẩn giá 37,49 triệu đồng, bản cao cấp (smart key) giá 39,29 triệu đồng và bản kỷ niệm 10 năm giá 39,79 triệu đồng.

Quà tặng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10: Yamaha Grande

{keywords}
 

Đây là sản phẩm xe tay ga được định vị ở phân khúc cao cấp của Yamaha dành cho phái nữ. Điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế đẹp và sang trọng với mềm mại rất thích hợp cho các bạn nữ. Khung xe thiết kế với những ống thép lớn giúp giảm trọng lượng xe (chỉ 99kg) giúp bạn nữ dễ dàng hơn khi sử dụng.

Mức giá khá cao của Grande cũng không có gì quá lạ lẫm bởi những gì mà chiếc xe đang được trang bị, điểm nổi bật có thể kể đến động cơ Blue core 125 phân khối tiết kiệm nhiên liệu. Tiếp đến là tính tiện dụng là yếu tố quan trọng để chọn lựa chiếc xe dành cho nữ giới. Sở hữu ngăn chứa đồ có dung tích lên tới 27 lít, Grande hoàn toàn làm hài lòng những cô nàng với nhiều đồ dùng cá nhân lỉnh kỉnh cùng hai chiếc mũ bảo hiểm có thể đặt vừa trong đó.

{keywords}
 

Trên thị trường, mẫu tay ga Grande bán ra với 3 tuỳ chọn gồm bản: Duluxe giá 41,99 triệu đồng, bản Premium giá 43,99 triệu đồng và bản Premium LTD giá 44,49 triệu đồng.

Quà tặng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10: Honda SH Mode

{keywords}
 

Định vị nằm trong phân khúc xe tay ga tầm trung cao cấp, Honda SH Mode là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, các đường nét thanh mảnh và đối tượng mục tiêu chủ yếu là nữ giới yêu thích sự phá cách. Honda SH Mode 2018 được trang bị khối động cơ eSP dung tích 125 cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Xe tay ga Honda SH Mode 2018 hiện có giá bán 51,49 triệu đồng cho phiên bản thời trang và 52,49 triệu đồng cho bản cá tính.

(Theo VNF)

Xe tay ga đáng mua trong tầm giá 30 triệu đồng

Xe tay ga đáng mua trong tầm giá 30 triệu đồng

Thời trang, bền bỉ và rẻ là những tiêu chí thường được người tiêu dùng ưu tiên khi lựa chọn những mẫu xe tay ga trong tầm giá khoảng 30 triệu đồng, đặc biệt là phái nữ.