Khách hàng đề cao tính thực dụng khi chọn ô tô

Thay vì lựa chọn những chiếc xe xa hoa để thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng, nhiều người dùng đề cao tính thực dụng với một chiếc ô tô. Những chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm, tiện nghi, an toàn và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng là đích đến của phần đông khách hàng. 

Sau khi vợ mang thai con đầu lòng, Quang Linh đã nhen nhóm ý định mua một chiếc xe sedan trong khả năng kinh tế của gia đình mà vẫn đáp ứng được tiêu chí rộng rãi, bền bỉ và tiết kiệm. 

Còn đối với anh Đức Lợi, sau khi vợ sinh em bé thứ hai, anh nhận thấy cần một chiếc xe rộng rãi với 7 chỗ ngồi mới có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của gia đình.

Hay như anh Đăng Dũng (Hà Nội), từng rất thích SUV đô thị nhưng khi xét về nhu cầu sử dụng phục vụ gia đình 6 người đã thay đổi ý định và chọn một chiếc MPV. 

Anh Dũng và anh Lợi đều có chung nhu cầu xe 7 chỗ trong tầm giá 600-700 triệu đồng nhưng trông vẫn khỏe khoắn và đầy đủ các trang bị tiện nghi cơ bản và phải an toàn. 

Những mẫu xe thực dụng lên ngôi

Sau một thời gian tìm hiểu, tham khảo ý kiến bạn bè, đến tận đại lý xem xe và lái thử, Quang Linh đã chọn mua Toyota Vios 2023 - mẫu xe nổi tiếng về độ thực dụng. Quang Linh cho biết: “Xung quanh tôi rất nhiều người chạy Vios và đều khen xe bền bỉ, dường như không hỏng vặt, tiết kiệm xăng và chi phí bảo dưỡng cũng rẻ hơn các mẫu xe cùng phân khúc. Hơn nữa, khoang nội thất rộng rãi ngồi thoải mái, cốp rộng miên man. Lần đầu mua xe, tôi muốn đó phải là lựa chọn an toàn và chắc chắn”. 

Những tiêu chí từng khiến anh Lợi cảm thấy băn khoăn khi chọn xe lại khớp hoàn hảo với Veloz Cross. Không ngạc nhiên khi anh Lợi là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua mẫu xe này.

Để phục vụ việc gặp đối tác, Veloz Cross sở hữu thiết kế hiện đại, với phần đầu vươn dài về phía trước, lưới tản nhiệt lớn, bộ mâm hợp kim đa chấu lớn, cụm đèn chiếu sáng LED thanh mảnh, đèn hậu LED chạy dài vốn hay thấy trên các dòng xe sang.

Về phía gia đình, Veloz Cross mang đến nội thất rộng rãi, đặc biệt có tính năng “Long Sofa” giúp người ngồi có thể duỗi chân thoải mái và nghỉ ngơi. Tiện nghi trên mẫu xe này rất hiện đại nhất với màn hình điện tử 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, phanh đỗ điện tử, sạc không dây.

Đặt tiêu chí an toàn cho các thành viên trong gia đình lên hàng đầu, anh Lợi hài lòng với những trang bị mà Veloz Cross sở hữu, như camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang phía sau cùng gói an toàn nâng cao Toyota Safety Sense…

Anh Dũng đồng quan điểm với anh Lợi khi nói về Veloz Cross. Tuy nhiên, do hạn mức mua xe chỉ giới hạn dưới 700 triệu đồng, anh Dũng đã quyết định chọn mua Avanza Premio.

Với anh Dũng, Avanza Premio có kiểu dáng khỏe khoắn, mang đến một khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đề nổ nút bấm, điều hòa hiển thị trên màn hình điện tử cùng đến chế độ “Long Sofa” tương tự Veloz Cross. Trang bị an toàn của mẫu xe này cũng vượt trội so với nhiều xe trong phân khúc, như có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau cùng 6 túi khí.

Nhắm đúng vào nhóm khách hàng gia đình trẻ với những tiêu chí chọn xe khắt khe, Veloz Cross và Avanza Premio cho thấy bước đi đúng đắn của Toyota Việt Nam khi có tới gần 18.000 xe bán ra thị trường trong năm vừa qua, chiếm tới khoảng 33,6% thị phần phân khúc. 

“Món hời” cho khách hàng với hậu mãi hấp dẫn

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những mẫu xe thực dụng, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi “Hè rộn ràng, đón ngàn ưu đãi” trong tháng 6 này. 

Khi mua Vios G và Vios E (phiên bản MT và CVT), tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ với giá trị ưu đãi lên đến 36 triệu đồng. 

Khi mua Veloz Cross phiên bản Top/CVT hay Avanza Premio phiên bản CVT, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được gói khuyến mãi giá trị cao nhất lên tới 32 triệu đồng, bao gồm: Gói quà tặng trị giá 15 triệu; 01 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (Gói vàng) goặc Gói hỗ trợ tài chính lãi suất ưu đãi 8,99% trong 12 tháng đầu. 

Ngoài chương trình ưu đãi “Hè rộn ràng, đón ngàn ưu đãi”, các đại lý khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng dành tặng cho khách hàng mua Vios cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Wigo đời mới nhất hoặc phiếu quà tặng dịch vụ trị giá 10 triệu đồng. 

Doãn Phong