Đến hẹn lại lên, mỗi một mùa nghỉ lễ là game thủ Free Fire lại được sống trong sự sung sướng với muôn vàn quà tặng tới từ NPH Garena. Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới đây cũng vậy khi mà game thủ Free Fire có thể tha hồ nhận được các món quà cực kỳ hấp dẫn của tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới này.

{keywords}

Có thể kể đến một vài vật phẩm như Balo Tiệc đối kháng, Hòm xác Tiệc đối kháng, Skywings, Hành động Showtime, Bom Keo Skyler, TukTuk Chú hề và đặc biệt nhất chính là bộ đôi trang phục vĩnh viễn Chị Đẹp và Phi Công. Trong đó, bộ trang phục Chị Đẹp chính là trang phục mang dấu ấn đậm nét của nữ ca sĩ Hòa Minzy, người đã xuất hiện trong thời gian gần đây với hình ảnh môi trầm khác biệt so với thường lệ. Có vẻ như “Ai rồi cũng Free Fire thôi” - câu nói của Hoà Minzy trong clip https://www.facebook.com/HVNS.Hoaminzy/posts/310111677139156 là không sai. 

{keywords}

Tuy nhiên, nét cá tính vẫn là điểm nhấn đặc trưng của bộ trang phục này mà khi nhìn vào tất cả sẽ ngay lập tức liên tưởng đến một Hòa Minzy tinh nghịch và pha chút tinh quái mang đậm bản sắc riêng của nữ ca sĩ này. Cùng nhìn qua 1 số hình ảnh hậu trường của sản phẩm hợp tác mới giữa Free Fire và Hòa Minzy.

{keywords}

Bên cạnh đó, sự kiện Nam Vương Free Fire cũng đã hé lộ thêm nhiều nhân vật mới. Đây là hai mỹ nam sẽ chính thức tham gia vào cuộc đua Nam Vương Free Fire để sát cánh cùng nữ chính Hòa Minzy. 

{keywords}

Người đầu tiên chính là Mister Vịt, YouTuber đình đám này mạnh mẽ tuyên bố “Nhà ta chẳng có gì ngoài mặt tiền, vừa có mặt lại vừa có tiền. Nàng có muốn theo ta đi đến cùng trời cuối đất hay không”, đây là một màn giới thiệu cool ngầu của Mister Vịt, thách thức đến các đối thủ còn lại.

{keywords}

Thí sinh thứ hai thì cũng hoành tráng không kém, đó chính là Bác Gấu, tên tuổi không còn xa lạ gì đối với người chơi Free Fire. Khác với Mister Vịt, sự lịch lãm và từng trải của Bác Gấu kèm một câu thả thính vô cùng lãng mạn “Trời không xanh, mây không trắng. Em không say nắng nhưng mà say anh”.

Bác Gấu thậm chí còn ví việc sát cánh bên cạnh Hòa Minzy cũng “phê” như được Booyah trong Free Fire vậy. Nhân vật bí ẩn cuối cùng là Nam Thần 6 Múi, người hiện vẫn là một ẩn số của Nam Vương Free Fire năm nay. Cùng chờ đón xem liệu điều bất ngờ nào sẽ đến và ai sẽ trở thành Nam Vương để sát cánh bên cạnh Hòa Minzy trong sự kiện sắp tới, tất cả sẽ sớm được bật mí trong chuỗi sự kiện Đại Tiệc 30/4 của Free Fire nhé!

An Nhiên