Trong Những nẻo đường gần xa tập 25 lên sóng tối nay, 28/6, Bảo (Trần Kiên) chưa có thành tựu gì khi yêu đương nhưng là người có nhiều bài học kinh nghiệm. Bảo nhận định, chị đẹp Diễm (Huyền Trang) có tình cảm với Dũng (Việt Hoàng) sau việc Dũng uống rượu say cùng Diễm.

“Vận đào hoa tới rồi, thời tới cản không kịp đâu em ạ! Thằng Dũng đẹp trai ngời ngời, các chị chẳng mê quá. Chị nào mà ế chồng thì chỉ muốn đưa về làm của riêng”, Bảo phân tích.

Screenshot 2024 06 28 075353.jpg
Diễm có nhiều thiện cảm với Dũng.

Ở một diễn biến khác, Dũng càng được lòng Diễm khi tư vấn bán hàng cho cô. “Tôi là dân kinh doanh, tiền bạc rất chặt chẽ”, Diễm nói.

Dũng thuyết phục: “Chị không những chặt chẽ mà còn tỉnh táo nữa. Em tin rằng, chị biết mình nên đầu tư vào đâu. Cái gì cần chi thì chị không tiếc nhưng sẽ tiết kiệm từng đồng nếu thấy lãng phí hoặc không phù hợp. Bên em đảm bảo sẽ cung cấp cho chị những sản phẩm cao cấp với mức giá tốt”.

Diễm hài lòng nói: “Tôi rất thích cách làm việc của cậu, tận tụy, chi tiết. Tôi sẽ dành thời gian để nghiên cứu sản phẩm bên cậu”.

Đúng lúc này, Dũng phát hiện Diễm có thể sẽ gặp nguy hiểm ở ngôi nhà đang thi công. Anh cảnh báo đồng thời ra tay cứu cô.

Cũng trong tập này, việc Đông (Cù Thị Trà) ở nhà nhiều khiến hàng xóm đồn thổi cô giải nghệ đấu kiếm. 

“Con gái quyết định nối nghiệp bố rồi đúng không? Dạo này chị thấy nó ở nhà. Lâu nay xem tivi, chị có thấy nó thi đấu gì đâu. Chị có đứa cháu khá lắm, có nhà có xe, để chị giới thiệu cho cái Đông”, người hàng xóm nói với bố Đông.

Ông Nam (Vĩnh Xương) từ chối: “Cháu Đông không thích mai mối đâu chị ạ. Con nhà em chỉ thích làm vận động viên đấu kiếm thôi, không có ý định đổi nghề đâu”.

Dũng sẽ càng ghi điểm trong mắt khách hàng lớn? Diễn biến chi tiết tập 25 phim Những nẻo đường gần xa sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Mỹ Hà