Trong Những nẻo đường gần xa tập 9 lên sóng tối 4/6, Hùng (Minh Hoàng) tranh thủ mang cơm đến công ty cho Dũng (Việt Hoàng) thì vô tình chứng kiến em trai bị sếp Yên (Bích Thủy) mắng té tát. 

Screenshot 2024 06 04 081851.png
Dũng lúng túng khi bị Yên mắng.

"Cậu đã từng làm ở đây rồi, tại sao một bản báo cáo kinh doanh đơn giản thế này cũng không làm được? Đã là nhân viên của tôi thì phải hoàn thành được nhiều việc cùng một lúc. Cậu đừng nghĩ là mình được ưu ái khi thấy sếp Vinh mời về làm", Yên lớn giọng mắng Dũng. Dũng đáp: "Dạ em xin lỗi, em sẽ làm lại. Em sẽ rút kinh nghiệm".

Nhìn em trai chỉ biết đứng xin lỗi mà không dám làm gì, Hùng ngay lập tức gõ cửa phòng, quyết "ăn thua" với Yên.

Ở một diễn biến khác, Hân (Mai Huê) không ngừng kích đểu Đông (Cù Thị Trà) khi thấy năng lực của Đông có phần kém hơn mình. Đặc biệt sau vụ hiểu lầm về Vinh (Việt Anh), Hân càng muốn khiêu chiến để "dìm hàng" Đông. 

Screenshot 2024 06 04 081933.jpg
Đông bị Hân coi thường.

"Cô chọn thần tượng vừa tầm với thôi còn có cơ hội chạm đến ước mơ. Thần tượng của cô là nhà vô địch Châu Âu, vô địch thế giới, mãn kiếp cô cũng không làm được đâu", Hân khiêu khích Đông. Đông đáp: "Đừng có tùy tiện đụng vào đồ của người khác".

Hân tiếp tục: "Thế ai là người tự tiện xía vào chuyện của tôi? Cô có ý định khác à? Hay cô thích anh Vinh?". 

Cũng trong tập này, không chấp nhận công việc ở xã mà mẹ đã xin cho, Bảo (Trần Kiên) quyết định nhường lại cơ hội này cho em gái hàng xóm. 

"Cô đang chạy ngược chạy xuôi để xin việc cho em. Cái Hương nhà cô nó chỉ có bằng trung cấp thôi nên cô muốn xin cho nó làm công việc ở gần nhà. Cháu xin việc ở đâu mách cô với được không?", cô hàng xóm nhà Bảo nói.

Bảo đáp: "Nể tình cô là hàng xóm láng giềng, lại còn là khách hàng thân thiết của mẹ cháu, cháu sẽ chỉ cho cô cách. Nhưng mà cô nhớ phải giữ bí mật nhé?".

Hùng sẽ nói gì với Yên? Diễn biến chi tiết tập 9 phim Những nẻo đường gần xa sẽ lên sóng tối nay trên VTV1.

Mỹ Hà