Trong giới showbiz có rất nhiều minh tinh với hình ảnh ngọc nữ, nhưng vì sa đọa vào con đường nghiện ngập, ngoại tình mà hủy mất con đường sự nghiệp.


Sakai Noriko

Sakai Noriko từng là ngọc nữ đẳng cấp của Nhật Bản. Sau đó bị ảnh hưởng từ chồng dẫn đến nghiện hút. Sau khi ra tù, mặc dù cô rất tích cực làm việc nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của truyền thông.

Để nuôi sống bản thân, Sakai Noriko từ bỏ hình tượng, chấp nhận đóng phim cấp 3. Gần đây có nguồn tin cho  biết Sakai Noriko lưu lạc tới các con thuyền của Trung Quốc để hát kiếm tiền. Lúc Sakai Noriko cười lộ ra nhiều nếp nhăn, làm người hâm mộ rất đau lòng.

{keywords}

 

Ai Takabe

Ai Takabe từng được coi là thiếu nữ xinh đẹp Nhật Bản. Tuy nhiên, tháng trước cô bị bắt vì tội sử dụng và tàng trữ ma túy. Gần đây sau khi được thả ra cô lại bị phát hiện chưa chồng đã chửa.

Không những thế, giới truyền thông Nhật Bản cũng cho biết Ai Takabe cùng một lúc qua lại với nhiều người khác nhau, trong đó có nhà doanh nghiệp, doanh nhân buôn bán bất động sản…Tất cả nhũng điều này đã khiến danh hiệu ngọc nữ của Ai Takabe bị hủy hoại.

 

{keywords}

Vương Tịnh

Vương Tịnh là người dẫn chương trình nổi tiếng. Vương Tịnh với vai trò người dẫn chương trình năng động vui vẻ của chương trình Người phụ nữ xinh đẹp đã nhân được sự yêu thích của mọi người.

Tuy nhiên cuộc sống của cô vô cùng thác loạn. Ngoại trừ việc được đại gia bao, thích khoe của ra, tháng 12 năm trước cô đã bị bắt vì nghiện hút. Từ đó danh tiếng bị giảm sút nghiêm trọng.

Cho dù hiện tại đã được thả ra nhưng muốn quay lại thời kì như xưa thì là điều không thể.

{keywords}

 

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi lúc ra mắt được công ty quản lý xây dựng cho hình ảnh ngọc nữ trong sáng, thậm trí còn được coi là người kế nhiệm của Châu Huệ Mẫn.

Tuy nhiên sau sự cố ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008, hình ảnh ngọc nữ bị hủy trong một đêm. Sự nghiệp của Trương Bá Chi tụt dốc không phanh, trở thành thuốc độc phòng vé. Hiện tại Trương Bá Chi đã ly hôn, sống độc thân.

{keywords}

 

Chung Hân Đồng

Cùng chung hoàn cảnh với Trương Bá Chi là Chung Hân Đồng. Năm  đó, với hình ảnh trong sáng, thuần khiết, Chung Hân Đồng đã làm rung động trái tim biết bao người.

Tuy nhiên chỉ sau một đêm khi bị tung ảnh nóng với Trần Quán Hy, danh tiếng của Chung Hân Đồng đã hoàn toàn bị hủy hoại. Không chỉ sự nghiệp bị phá hủy, mà đường tình duyên cũng lận đận long đong.

{keywords}

 

Đổng Khiết

Đổng Khiết từng được coi là trưởng môn nhân phái ngọc nữ trong giới Showbiz. Cả trong phim lẫn ngoài phim đều nhẹ nhàng thuần khiết.

Tuy nhiên kể từ khi bị tố ngoại tình với Vương Đại Việt, bỏ rơi chồng Phan Việt Minh, hình tượng ngọc nữ đã không còn nữa. Thậm trí cô còn trở thành kẻ thứ ba đáng ghét của mọi gia đình Trung Quốc.

{keywords}

 

Tiêu Thục Thận

Tiêu Thục Thận là bạn cùng lớp với Tôn Yến Tư, cũng là cô gái xinh đẹp thuần khiết trong MV “Lần đầu tiên” của Quang Lương. Tiền đồ rộng mở như vậy, đáng tiếc là Tiêu Thục Thận lại lao đầu vào con đường nghiện ngập.

Cô từng 3 lần bị bắt vì  dùng ma túy. Sau khi được thả quay lại giới Showbiz, rất ít người mua tác phẩm của cô, thật đáng tiếc.

{keywords}

 

Bùi Lâm

Năm 1999, Bùi Lâm với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ Kiss, ra mắt đĩa nhạc Rolling Stones. Sau đó cô tấn công vao thị trường phim ảnh, đảm nhận những vai diễn quan trọng trong các bộ phim thần tượng.

Vẻ đẹp thuần khiết trong sáng của Bùi Lâm được mọi người yêu thích. Nhưng thật bất ngờ, năm 2007 cô bị bắt vì sử dụng ma túy. Sự việc này gây chấn động giới Showbiz Đài Loan. Sự nghiệp của Bùi Lâm cũng vì thế mà đi vào thoái trào.

{keywords}

 

Lạc Thi

Lạc Thi tốt nghiệp học viện múa trường đại học dân tộc Trung ương. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất trong sáng cô nhận được sự quan tâm của công chúng.

Đáng tiếc là cô lại có liên quan đến sự việc hút ma túy của Phòng Tổ Danh. Tiền đồ của mỹ nhân bị hủy trong một khắc.

 

{keywords}

Diêu Địch

Xét về ngoại hình, Diêu Địch cũng được coi là thanh tú linh hoạt. Cô dựa vào Tân hồng lâu mộng mà thành danh, đường đi luôn thuận lợi.

Nhưng đáng tiếc, Diêu Địch lại yêu phải người đàn ông có vợ là Văn Chương, hình tượng bị hủy hoại nghiêm trọng, còn bị mọi người chửi rủa là “kẻ thứ ba”, “hồ ly tinh”.

Mặc dù hiện tại Diêu Địch vẫn còn phát triển ở làng giải trí nhưng tầm ảnh hưởng và độ nổi tiếng đã không còn như xưa.

{keywords}

 

Theo Trí Thức Trẻ