Jessica Chastain được PEOPLE xếp vị trí đầu bảng trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2023 nhờ bộ váy dạ hội màu nude tinh tế và cầu kỳ của Oscar de la Renta.
Selena Gomez chọn đầm nhung màu trầm trễ nải của Valentino kết hợp sandal platform của Santoni tạo nên set đồ hoàn hảo khi đi sự kiện.  
Jennifer Hudson đến lễ trao giải với tư cách ngôi sao công bố giải. Cô chọn đầm vàng ánh kim nổi bật của CD Greene hút mọi ánh nhìn. 
 Dương Tử Quỳnh - nữ diễn viên giành giải Quả cầu vàng năm nay ở hạng mục Nữ chính phim điện ảnh hài/ca nhạc chọn đầm sequin navy ánh bạc silver của Armani Privé. 
Anya Taylor-Joy vẫn gợi cảm và cá tính như thường lệ. Ngôi sao được đề cử Quả cầu vàng năm nay đến sự kiện với chiếc đầm vàng của Dior kết hợp trang sức Tiffany & Co. đắt giá. 
Jenna Ortega thu hút trên thảm đỏ nhờ chiếc đầm cắt xẻ cá tính màu be của Gucci. 
Ana de Armas dù không chọn đồ màu mè nhưng thu hút ống kính nhờ nụ cười rạng rỡ và chiếc váy kết đính cực ấn tượng của Louis Vuitton. 
Angela Bassett không kém cạnh các đàn em khi xuất hiện trong chiếc đầm sequin màu bạc của Pamella Roland cũng như trang sức Chopard ấn tượng. 
Lily James chọn đầm đỏ lạ mắt của Atelier Versace và trang sức kim cương của Harry Winston - nhãn hiệu cô đang là đại sứ toàn cầu. 
Michelle Williams ngoài 40 vẫn hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm bồng bềnh quyến rũ. 
Quinta Brunson chọn đầm hai màu vô cùng lạ mắt của Christian Siriano. 
Sheryl Lee Ralph với chiếc váy mất 960 giờ để hoàn thành. 
Rhea Seahorn nổi bật với đầm đen thêu hoa rực rỡ của Naeem Khan. 

Quỳnh An

Ảnh: PEOPLE