Trong quãng đời sinh viên, chắc hẳn sẽ không khó để bắt gặp những người bạn với nhiều tính cách đặc trưng mà khó có thể quên được. Họ là những người góp phần tạo nên thế giới đầy màu sắc cho quãng đời được cho là đẹp nhất của tất cả chúng ta.

Hội Hotboy thích “làm nổi”

Đặc điểm nhận dạng của Hội này là sự tập hợp của những anh chàng với ngoại hình bảnh bao, sáng lóa một góc trời ở mỗi nơi mà các chàng ta xuất hiện từ lớp học, thư viện đến nhà ăn hay thậm chí là đến khi đi…toilet thì cũng phải đi chung cả hội với nhau để còn thu hút và “tạo nét” với các cô nữ sinh hay mơ màng và là fan chính tông của những bộ phim, tiểu thuyết ngôn tình hay thích những anh chàng soái ca, ngoại hình chải chuốt, ăn mặt bảnh bao, mà học hành thì…ôi thôi chẳng tới đâu cả.

{keywords}

Hội bánh bèo đanh đá, chính hiệu “Mean Girls”

Không quá khó để nhận ra những cô nàng đỏng đảnh và có phần kênh kiệu này dù là trong các bộ phim hay ngoài đời thực. Để xứng danh “Mean girl”, yêu cầu tiên quyết cho các nàng chính là phải đẹp, điều đó là chuyện tất nhiên rồi. Nếu đã “xấu tính” rồi mà còn cộng thêm khoảng ngoại hình “ma chê quỷ hờn” nữa thì chắc cũng chẳng ma nào thèm để ý và làm gì còn có cửa được các anh lạnh lùng, cool boy tán tỉnh cơ chứ !

{keywords}

BGF - Best Gay Friend, người bạn Gay tốt nhất

Vâng câu này hoàn toàn đúng khi khảo sát ý kiến của kha khá các bạn nữ nhé. Bồ có thể không có, nhưng phải có cho mình một người bạn là gay, đó là một lời khẳng định của khá nhiều chị em bánh bèo nữ sinh Đại học. Đơn giản vì những người bạn đồng tính này là những người dễ khá tinh tế, nhạy cảm và dễ dàng để bạn chia sẻ cảm xúc hoặc đưa ra những lời khuyên đúng lúc về các vấn đề tình cảm, học tập và tất nhiên cũng không thể thiếu việc rất “hợp cạ” nhau trong chuyện…mê trai.

{keywords}

Nữ sinh hiền thục, học giỏi, xinh đẹp, “con nhà người ta”

Trong khuôn viên trường đại học, giữa những đám học sinh nổi loạn thì bao giờ cũng sẽ có xuất hiện đầy nhẹ nhàng và tinh khôi của các cô nữ sinh dịu dàng, nữ tính, học rất giỏi. Đặc điểm dễ thấy nhất là các cô nàng này thường rất chuộng style bánh bèo, nhẹ nhàng và lúc nào cũng rất mỏng manh, dễ “bể”. Thế nên, xung quanh cô nàng là những anh chàng luôn chực chờ để sẵn sàng bảo vệ, che chở. Một điều nữa là, những cô nàng này rất không được lòng hội mean girl và rất hay bị “kiếm chuyện”.

{keywords}

Những chàng trai cá biệt, “đứng đầu” các bảng vi phạm của trường

Ở những anh chàng này luôn có một luồng năng lượng dồi dào, bất cứ hoạt động nào cũng tham gia góp mặt và làm rất “nhiệt tình”. Dễ thấy là các chàng ta khá phóng khoáng, thích là làm, không thích là không làm như việc hứng lên thì đi học, không thích thì nghỉ hay muốn “tạo nét” với các bạn nữ thì đi học trễ và làm trái các nội quy của trường để bị phạt chơi cho được nhiều người biết tới.

{keywords}

Khuôn viên trường học sẽ như là một xã hội thu nhỏ với đầy đủ tất cả các kiểu người, vô vàn tình huống oái ăm, cười ra nước mắt cùng những việc làm ngô nghê đôi khi đến ngờ nghệch mà đến khi nó thực sự đã đi qua rồi đôi khi chợt nhớ lại, chỉ biết ngồi cười tủm tỉm một mình.

Tất cả những nhân vật với đầy đủ tính cách khác nhau cùng với những tình huống hài hước, vui nhộn được tái hiện qua series hài Học Viện Khó Đỡ. Tập đầu tiên vừa ra mắt nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ Việt.

Thu An