Lê Khanh, Hồng Hạnh, Giáng My là những cái tên gợi nhắc đến vẻ yêu kiều của những quý bà thành đạt trong sự nghiệp, đảm đang trong cuộc sống. Mỗi người một bí quyết nhưng họ đều có chung “trợ thủ” để gìn giữ sắc vóc luôn tươi mới.

NSND Lê Khanh - Năng động nhờ xương khỏe


Là một trong những trường hợp hiếm hoi được phong danh hiệu Nghệ sĩ Nhân Dân trước tuổi, Lê Khanh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua hàng loạt vai diễn từ sân khấu cho đến điện ảnh. Hiện đảm nhiệm thêm vai trò MC cho một số chương trình truyền hình, Lê Khanh luôn tất bật với nhịp làm việc “con thoi”.

Tuy bận rộn, nghệ sĩ Lê Khanh luôn giữ vẻ trẻ trung và rạng rỡ của một phụ nữ thành đạt, người vợ đảm đang và người mẹ đôn hậu của các con. Chị “bật mí”, tất cả là nhờ vào phương pháp dinh dưỡng khoa học và chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ hợp lý.

{keywords}
Lê Khanh luôn chọn BoneSure để xương chắc dáng khỏe

Với các bữa ăn được phân bổ dồi dào vào bữa sáng, phong phú ở bữa trưa và cân bằng trong bữa tối, Lê Khanh còn bổ sung thêm sản phẩm sữa đặc chế BoneSure với công thức hệ dinh dưỡng BoneX gồm Canxi, Magiê, Vitamin D, chất xơ scFOS cùng với Phospho, Vitamin K1 và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác.

Vitamin D, Magiê, Phospho trong BoneSure giúp cơ thể hấp thu tốt lượng Canxi dồi dào trong sữa, giúp tăng bồi đắp mật độ xương, cho xương thêm chắc khỏe. Vì lẽ đó, Lê Khanh luôn chăm chỉ uống đủ 2 ly BoneSure mỗi ngày để khung xương luôn được chắc khỏe. Theo chị, “Xương có khỏe thì mình mới yên tâm công tác được.”

Hồng Hạnh - Hài lòng với cuộc sống hiện tại

Sau một thời gian, khán giả Sài thành mới có dịp thưởng thức giọng ca khỏe khoắn và đặc trưng của ca sĩ Hồng Hạnh trong chương trình “Những ca khúc vượt thời gian” tại Nhà hát TP.HCM vào tháng 5/2013. Tại đây, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp “vượt thời gian” của Hồng Hạnh. Ở Hồng Hạnh người ta vẫn cảm nhận được vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng của người phụ nữ tuổi tứ tuần.

Bí quyết của Hồng Hạnh chính là ngoài việc tập thể dục đều đặn, duy trì một chế độ dinh dưỡng thông minh nhiều rau quả, và luôn đồng hành cùng “trợ thủ” BoneSure.

{keywords}
Hồng Hạnh cảm thấy ngoài xương chắc ra, hệ tiêu hóa cũng khỏe mạnh hơn, Hạnh thỏa sức thưởng thức món ăn do ông xã chuẩn bị

“Quý bà” Hồng Hạnh chia sẻ, điều chị thích nhất ở BoneSure là hỗ trợ xương chắc dáng khỏe đồng thời giúp các chị em có làn da đẹp hơn nhờ có các vitamin và Kẽm, những dưỡng chất thiết yếu thường có trong các liệu pháp dưỡng da.

Với Hồng Hạnh, hiện chị đang hài lòng với cuộc sống của mình hơn bao giờ hết khi có một gia đình hạnh phúc và một bí quyết giữ gìn xương chắc, dáng khỏe một cách tối ưu.

Giáng My - Không bao giờ dễ dãi với bản thân

Từng sống trong môi trường nghiêm khắc của Nhạc viện Hà Nội suốt 16 năm, Giáng My từ lâu đã tập cho mình một phong cách sống nghiêm túc và chỉn chu, xa rời thế giới scandal thường tình của đời sống showbiz.

Hiện đang có một gia đình yên ấm cùng một sự nghiệp thành đạt, Giáng My còn là “kim chỉ nam” của nhiều phụ nữ hiện đại ở khía cạnh chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Cụm từ “Người đẹp không tuổi” song hành cùng hoa hậu đền Hùng Giáng My.

{keywords}
Giáng My thường trao đổi với bạn bè về “bí kíp” chăm sóc vẻ đẹp từ bên trong

Trong các phương pháp săn sóc thể chất và dáng vẻ của mình, Giáng My luôn tâm niệm câu thần chú “Xương chắc dáng khỏe, khoe vẻ xinh tươi”. Theo hoa hậu, xương có thật chắc thì mới có thể yên tâm “lăn xả” vào những việc mình thích, và dáng có khỏe đẹp thì mới tự tin “sải bước” trên con đường sự nghiệp chinh phục các thử thách mới. Và để có xương chắc dáng khỏe, Giáng My chỉ luôn tin dùng BoneSure, ngoài Canxi và các dưỡng chất khác, BoneSure có bổ sung chất xơ scFOS giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

{keywords}

Mạnh Xương