- Qua đi những ngày hè nóng bức, đến với mùa thu thanh mát, bạn đã lựa chọn cho mình được những bộ thời trang thu phù hợp để đi dạo phố, đi chơi hay đi làm chưa? Cùng xem các gợi ý về đầm xòe họa tiết dưới đây để có thêm những lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Chắc hẳn bạn gái chúng ta không còn xa lạ gì với những chiếc đầm xòe họa tiết hoa nữa rồi, bởi nó quá thân quen, hiện diện ở mọi góc nhìn, là một phần không thiếu trong bộ sưu tập thời trang mùa thu. Item này được săn đón nhiều nhất vào thời gian mùa thu này, với khí trời mát mẻ và cảm giác lãng mạn muốn được hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ, mang lại một vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy sức sống.

Những chất liệu bồng bềnh, dịu dàng đi cùng vô vàng họa tiết hoa làm chủ đề để item này trở nên cực kỳ phong phú để bạn gái có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc váy đầm họa tiết thật xinh xắn cho riêng mình. Và để các nàng đỡ tốn thời gian hơn cho việc lựa chọn, bài viết sẽ gửi đến bạn bộ sưu tập những mẫu đầm xòe đáng yêu, đậm chất vintage này nhé.

Đầm xòe họa tiết hoa không chỉ đa dạng về màu sắc, với rất nhiều họa tiết hoa cỏ lãng mạn mà nó còn rất phong phú về cả chất liệu cũng như kiểu dáng mẫu mã sản phẩm và những đường nét thiết kế khéo léo, tinh xảo, cách điệu cho chiếc váy thêm phần thu hút và làm say đắm phái đẹp yêu thời trang.

{keywords}

Những ngày thu như thế là mùa để tỏa sáng với những sắc màu thiên nhiên, cỏ cây theo phong cách phóng khoáng, một phần hiện đại, kết hợp cùng vẻ đẹp cổ điển một chút được phối vào những chiếc váy đầm họa tiết. Đem lại vẻ đẹp sắc sảo mà không làm mất đi vẻ dịu dàng nữ tính của người mặc.

Về mặt chất liệu, với khí trời mát mẻ như thế này, các cô nàng hoàn toàn có thể diện những chiếc váy có chất liệu thông dụng như voan, chiffon, hay thun cotton hoặc cả thun lụa đều vô cùng phù hợp.

Kiểu dáng của những đầm xòe họa tiết hoa ngoài phần tùng đầm xếp ly xòe bồng bềnh như một chiếc váy công chúa thì những dáng cổ thuyền, sát nách hoặc tay con, với phần lưng xẻ V đều là những kiểu dáng đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay và được đánh giá là một mẫu thời trang nữ siêu đáng yêu dành cho các bạn có tính cách dịu dàng, thùy mị.

{keywords}

Hy vọng bài viết đầm xòe họa tiết hoa này đã mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn để có một chiếc váy đầm mặc đẹp, góp phần làm tôn lên vóc dáng quyến rũ, đáng yêu của bạn để bạn có thể tự tin sải bước xuống phố dạo mát trong những ngày thu này nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi tối thu, những làn gió mát mẻ,được mặc trên mình bộ váy yêu thích, đẹp lung linh sải bước đi dạo cùng người thương, bạn bè hay gia đình. Chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đấy, lựa chọn một bộ váy đẹp nhất và thử thôi nào.

VNN tổng hợp