Lý Nhã Kỳ 

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, là một trong những nữ nghệ sĩ giàu có nhất nhì showbiz. Sau khi trở về từ Đức, cô bắt đầu bước chân vào lĩnh vực phim ảnh từ năm 2006. Năm 2008, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi với vai chính trong phim Kiều nữ và đại gia. Từ đó ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên lấn sân sang kinh doanh và liên tục gặt hái được thành công. 

Sau nhiều năm làm nghệ thuật và kinh doanh, hiện nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô nắm trong tay hàng loạt bất động sản lên đến hàng triệu đô, bao gồm biệt thự dát vàng ven sông Sài Gòn, resort và nông trại ở Đà Lạt, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt phủ hàng nghìn m2 ở Vũng Tàu.. Tháng 5/2021, cô tiếp tục xây dựng cơ ngơi mới nằm tại quận trung tâm TP.HCM. Ngoài ra Lý Nhã Kỳ còn gây choáng với bộ sưu tập kim cương và hàng loạt xe hơi sang trọng. 

{keywords}
Biệt thự ven sông Sài Gòn có diện tích 600 m2 của Lý Nhã Kỳ. 
{keywords}
Một hình ảnh trong căn biệt thự mới xây của Lý Nhã Kỳ. 
{keywords}
Không thể thiếu khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.
{keywords}
Biệt phủ đền thờ hai họ Lý - Trần trên khu đất rộng hơn 10.000 m2. 

Ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ chỉ còn thiếu mỗi tấm chồng. Trong một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ cho biết vẫn đang chờ đợi một nửa lý tưởng của mình. Hiện tại, cô khá bận rộn với công việc kinh doanh, làm nghệ thuật và từ thiện.

Mỹ Tâm

'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm sinh năm 1981, là một trong số những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất hiện nay.  Mặc dù nổi tiếng nhưng Mỹ Tâm khá kín tiếng về đời tư. Cô hiếm khi chia sẻ quá sâu về chuyện tình cảm hay phô bày những tài sản mà mình đang có. Tuy nhiên với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm hiện đã có cuộc sống vật chất viên mãn ở tuổi 40. Nữ ca sĩ còn được coi là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

{keywords}
 

Không kể những bất động sản nhỏ lẻ, Mỹ Tâm còn sở hữu công ty giải trí và thương hiệu thời trang mang tên mình. Ngoài ra nữ ca sĩ còn thành lập quỹ từ thiện Mỹ Tâm để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trên cả nước. 

{keywords}
Cửa hàng thời trang mang thương hiệu riêng của giọng ca 'Người hãy quên em đi'.

Xinh đẹp, giàu có nhưng nhiều năm nay Mỹ Tâm vẫn lẻ bóng. Tháng 2/2021, công chúng bất ngờ khi thông tin Mỹ Tâm đang hẹn hò với đàn em Mai Tài Phến rộ lên bởi lời chia sẻ của nữ ca sĩ trong một bài báo có ý: Phến thích tôi và tôi cũng vậy. Tuy nhiên khi báo chí lần lượt có các bài giả định về tình yêu của cặp đôi thì Mỹ Tâm đã lên tiếng khẳng định không có chuyện tình cảm giữa mình và nam diễn viên điển trai Mai Tài Phến. Cô cũng nhắn nhủ fan hâm mộ khi nào có tình yêu thực sự sẽ công khai với truyền thông. 

Thanh Hằng

Không chỉ là một trong những siêu mẫu đình đám, Thanh Hằng còn ghi dấu ấn với những vai diễn ấn tượng trong những phim điện ảnh như Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ... Vì vậy không khó hiểu khi người đẹp sinh năm 1983 hiện sở hữu khối tài sản mà ai cũng mong ước. 

{keywords}

Giống như Mỹ Tâm, Thanh Hằng cũng hiếm khi chia sẻ quá nhiều về đời tư của mình. Tuy nhiên mới đây, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải những hình ảnh về căn biệt thự đang xây dựng của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người trầm trồ bởi độ "khủng" của cơ ngơi. Cô cũng khẳng định tình trạng độc thân khi tiết lộ mình tự tay "xây tổ ấm": "Người ta nói đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Vừa làm cả 2 thì là đàn gì? Chắc đàn ghi-ta".

{keywords}
Thanh Hằng giám sát thi công nhà mới. 

Độ giàu có của Thanh Hằng còn được thể hiện qua bộ sưu tập hàng hiệu "đồ sộ" với nhiều túi xách xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám như Hermes, Saint Laurent, Givenchy, Chanel,... Cô cũng liên tục sắm cho mình những xế hộp sang trọng với giá trị lên đến vài tỷ đồng. 

{keywords}

Minh Hằng

Minh Hằng sinh năm 1987, là một trong những nữ đại gia của showbiz Việt. Sau nhiều năm miệt mài đi hát, đóng phim, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc đã có khối tài sản đồ sộ, bao gồm biệt thự triệu đô, căn hộ sang trọng, siêu xe tiền tỷ và loạt hàng hiệu đắt tiền. 

Giàu có ở độ tuổi khá trẻ nên Minh Hằng thường xuyên vướng phải tin đồn có đại gia "chống lưng". Đáp lại điều này, Minh Hằng khẳng định những thành quả có được là do cô làm việc không ngừng nghỉ trong nhiều năm. 

Minh Hằng hiện sống cùng mẹ và em trai tại một căn biệt thự triệu đô ở quận 2 TP.HCM. Bên cạnh bất động sản, Minh Hằng cũng chi mạnh tay cho những siêu xe sang chảnh. Ngoài ra nữ diễn viên cũng sắm cho mình loạt đồ hiệu gồm túi xách, đồng hồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Dior, Chanel...

{keywords}
Căn biệt thự triệu đô, được thiết kế theo phong cách hoàng gia của Minh Hằng.
{keywords}
Siêu xe tiền tỷ cũng là tài sản không thể thiếu của Minh Hằng.

Bên cạnh những dự án nghệ thuật, chuyện tình cảm của Minh Hằng cũng được quan tâm không kém. Đầu năm nay, loạt ảnh thân thiết quá mức của Minh Hằng và Quốc Trường khiến công chúng đặt ra nghi vấn hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Dù sinh năm 1990 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã sớm ghi tên vào hội những sao nữ độc thân, giàu có của V-biz. Là một trong những diễn viên năng nổ tham gia phim ảnh, quay quảng cáo và gameshow, Lan Ngọc đã có cuộc sống giàu có, sung túc ở tuổi 31. 

{keywords}

Hiện nữ diễn viên sở hữu 2 căn hộ cao cấp tại TP.HCM và 2 xe hơi tiền tỷ. Ngoài ra cô thường xuyên sắm những món đồ hiệu tiền tỷ như quần áo, túi xách, giày dép, trang sức,... đến từ những nhà mốt có tiếng trên thế giới. 

{keywords}
 
{keywords}

MV 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm

Phương Linh

Ảnh: FBNV

'Tình tay ba' Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền

'Tình tay ba' Việt Anh, Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền

Bộ ba Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền trêu đùa nhau trong hậu trường phim.