Bali của Indonesia là một trong các địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, với những resort tuyệt đẹp đem lại cho du khách trải nghiệm khó quên.

Komaneka Tanggayuda, Ubud:

{keywords}

Từ khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể nhìn ra những thửa ruộng bậc thang xanh tươi trải dài xuống sông Oos. Ảnh: Travelonline.

 

{keywords}

Với 4 khu phòng cao cấp và 16 biệt thự có bể bơi riêng với kiến trúc Bali tuyệt đẹp, đây là nơi trú ẩn hoàn hảo và lãng mạn. Komaneka còn có một spa với phòng trị liệu ngoài trời, nhà hàng cao cấp, thư viện và phòng tranh. Ảnh: Allexpeditions. 

Ubud Hanging Gardens, Ubud:

{keywords}

Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với một trong những bể bơi vô cực ấn tượng nhất thế giới. Ảnh: Huffington Post.

 

{keywords}

Nằm lưng chừng sườn thung lũng trên sông Ayung, 38 biệt thự sang trọng của Hanging Gardens đem lại cho du khách cảm giác thư thái, biệt lập, xa khỏi mọi ồn ào, vội vã thường ngày. Ảnh: Thehoteldesigner.

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons, Sayan:

{keywords}

Để vào resort này, du khách sẽ đi qua một cầu gỗ dài bắc qua một hồ sen, nhìn ra khung cảnh xanh tươi của những rặng tre, đồng lúa và sông. Ảnh: Booking.


{keywords}

Với thiết kế mở, 18 khu phòng và 42 biệt thự của Four Seasons đều có bể bơi riêng, một số còn có bể cá trên nóc. Tất cả đều được bài trí sang trọng, lịch lãm với đủ mọi tiện ích để du khách có kỳ nghỉ lý tưởng. Ảnh: Booking.

Alila Villas Soori, Tabanan:

{keywords}

Nằm giữa những ruộng bậc thang xinh đẹp và bãi biển cát đen độc đáo, khu nghỉ dưỡng này có thiết kế bên ngoài giản dị nhưng nội thất bên trong sang trọng, ấn tượng. Ảnh: Paradizo.


{keywords}

Những biệt thự của Alila Villas Soori đều có bể bơi riêng, trang thiết bị hiện đại, với không khí thư giãn, thoải mái phù hợp cho cả các cặp đôi và gia đình. Ảnh: Alilavillassoori.

Como Shambhala, Ubud:

{keywords}

Nơi trú ẩn tuyệt đẹp này nằm trên bờ sông Ayung, giữa một khu rừng xanh tươi và có những chương trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Ảnh: Kiwicollection.


{keywords}

Ngoài 30 phòng hạng sang, Como Shambhala còn có các biệt thự riêng tự với bể bơi, khu ăn uống riêng. Nhà hàng Kudus House phục vụ các món ăn Indonesia với những nguyên liệu tươi ngon trong vùng. Du khách có thể ngâm mình trong những bồn tắm giữa vườn riêng và thư giãn. Ảnh: Healinghotelsoftheworld.

(Theo Zing)