Secretkey là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Zenpia Hàn Quốc. Nhà sáng lập chọn cái tên “Secretkey” với mong muốn mang đến những “chìa khóa” chăm sóc da cho phụ nữ hiện đại, để làm đẹp là một hành trình đầy hứng khởi.

Mỹ phẩm Secretkey được chú trọng về chất lượng, quy trình sản xuất, đặc biệt hãng cam kết không dùng động vật làm vật thử sản phẩm. Hiện nay Secretkey đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, thậm chí chinh phục được các thị trường “khó tính”.

Bộ sản phẩm dưỡng da chứa tinh chất vàng 24K Gold Premium

Từ lâu vàng đã được ứng dụng trong làm đẹp, nữ hoàng Cleopatra từng dùng vàng để dưỡng nhan sắc. Ngày nay, công nghệ cao giúp con người có thể chiết tinh chất vàng và vàng trở thành một trong những thành phần độc đáo trong các sản phẩm dưỡng da được nhiều hãng mỹ phẩm ưa chuộng.

Không nằm ngoài xu hướng đó, Secretkey đã phát triển dòng  24K Gold Premium dành cho những cô nàng từ 25 tuổi, với 3 sản phẩm dưỡng: essence, serum và cream. Bộ sản phẩm 24K Gold Premium tinh chứa các thành phần đặc biệt như: thể vàng 24K, tinh chất trứng cá cùng nhiều chiết xuất từ thảo mộc, dưỡng chất khác; giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng, đồng thời hỗ trợ làm giảm và mờ nếp nhăn.

Đại diện Secretkey bày tỏ: “Secretkey hiểu rằng thời gian chính là “kẻ thù” của làn da phụ nữ. Chúng tôi đã đầu tư nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm từ tinh chất vàng 24K Gold Premium có công dụng hỗ trợ giảm và mờ nếp nhăn, giúp da tươi trẻ, rạng rỡ”.

{keywords}
 

Mặt nạ mắt tiện lợi, giúp giảm quầng thâm

Ngày nay, nhiều người có thói quen thức khuya, không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến nhan sắc. Trong đó, một trong những biểu hiện dễ thấy là tình trạng thâm quầng mắt.

Với mong muốn mang đến sản phẩm ưu việt chăm sóc da vùng mắt, mỹ phẩm Secretkey cho ra đời dòng mặt nạ đắp mắt Racoony Patch, hứa hẹn là “trợ thủ” đắc lực chăm sóc sắc đẹp cho “hội cú đêm”. Chứa các chiết xuất thảo mộc và nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, Racoony Patch giúp dưỡng da, làm giảm và mờ nếp nhăn, giảm quầng thâm quanh mắt.

{keywords}
 

Dưỡng môi xinh với son Secretkey Sweet Glam Tint Glow

Bên cạnh một làn da căng mịn, trắng sáng, các bạn gái còn hấp dẫn với đôi môi căng mọng, quyến rũ hấp dẫn. Đôi môi xinh, hồng hào chính là “vũ khí” giúp gương mặt bừng sáng, tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Vì vậy, trên hành trình làm đẹp, không thể bỏ qua các sản phẩm dưỡng môi. Không nằm ngoài “cuộc chơi”, Secretkey tập trung nghiêm cứu và cho ra đời dòng son dưỡng Secretkey Sweet Glam Tint Glow.

Secretkey Sweet Glam Tint Glow gây ấn tượng với 7 màu son phong phú, phù hợp với mọi phong cách trang điểm và cá tính. Bên cạnh đó, sản phẩm có giá phải chăng, giúp các cô gái dễ dàng tìm thấy “trợ thủ” cho đôi môi của mình.

{keywords}
 

Với tâm niệm mang đến cho phụ nữ “chìa khóa làm đẹp”, hãng luôn chăm chút cho từng dòng sản phẩm, phục vụ đa dạng nhu cầu của phụ nữ hiện đại. Bên cạnh danh mục đa dạng, Secret Key còn cam kết không sử dụng các chất phezophenoe, paraben, dầu khoáng trong sản phẩm.

Đặc biệt, thời gian tới, Secret Key sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn tri ân khách hàng Việt Nam. Tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: https://secretkey.vn/.

Doãn Phong