Hyun A, nữ ca sĩ có bản cover "Gangnam Style" thành công nhất và được xem nhiều nhất trên Youtube sẽ có mặt tại Hà Nội ngày 29/11 để tham dự chương trình K-pop Festival 2012.


K-Pop Festival 2012, Đại nhạc hội Việt Hàn lần 2 sẽ diễn ra vào tối 29/11 tại Hà Nội với sự hội tụ của rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Từ khi bắt đầu có thông tin về chương trình, các fan hâm mộ K-Pop tại Việt Nam đã lùng sục những thông tin về những nhóm nhạc sẽ đến tham dự, vé của chương trình sẽ được phát ra sao... 

SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, SONDAMBI, KARA, miss A, FT Island, Teen TOP, INFINITE, HYUN A, 13 nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc sẽ góp mặt trong K-POP Festival tại Việt Nam lần này.

SNSD (Girl’s Generation)

 

SNSD đã từng đến Việt Nam, nhưng khi đó họ thiếu mấy thành viên quan trọng như Yuri. Chính vì vậy tại K-POP Festival 2012, lần đầu tiên khán giả Việt Nam sẽ được thấy đủ 9 thành viên trên sân khấu. SNSD hiện là ban nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất tại châu Á. Hhọ lập kỉ lục mới tại Nhật Bản khi trở thành những nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên cùng lúc chiếm giữ vị trí đầu bảng ở cả 3 hạng mục trên bảng xếp hạng danh giá Oricon.

Dong Bang Shin Ki

 

Dong Bang Shin Ki  được đánh giá là một trong những ban nhạc thành công hàng đầu tại Hàn Quốc, rộng hơn tại châu Á và trở thành một trong những ban nhạc huyền thoại đương đại, sở hữu số lượng fan hâm mộ nhiều nhất trên thế giới. 2 thành viên Yunho và Changmin của đều là những vũ công có khả năng trình diễn rất đẹp mắt và ngoài ra cũng sở hữu giọng hát được đánh giá rất cao. Tại Việt Nam, số lượng fan của nhóm nhạc này rất đông đảo nếu so sánh với lượng fan của các nhóm nhạc Hàn Quốc khác tại Việt Nam.


T-ARA

 

 

T-ara cũng là ban nhạc có sự phát triển đặc biệt khi đi “con đường ngược” với những thần tượng cùng thời nhưng vẫn chiếm lĩnh thành công. Trong khi các ban nhạc nữ K-Pop hàng đầu chọn sự quyến rũ, sexy và theo đuổi âm nhạc tiết tấu nhanh, sôi động, thì đa số các hit của T-ara đều là ballad với đôi chút “cách tân” về mặt âm nhạc. Đi sau nhưng đã thành công và sở hữu số lượng khán giả không thua kém bất cứ tiền bối nào.

Hyuna



Hyuna là nghệ sĩ solo. Cô đặc biệt được yêu mến với hình ảnh dễ thương pha trộn với quyến rũ. "Quả "bom lớn nhất của Hyuna thuộc về sự kết hợp với nam nghệ sĩ PSY, với hit Gangnam Style, hiện đang là ca khúc được yêu thích nhất trên toàn thế giới, điều chưa từng xảy ra với một bản thu âm nào đến từ châu Á.




Beast




  Sistar



  B.A.P



SONDAMBI



  KARA




Miss A



  Teen TOP



INFINITE

“Đêm nhạc giao lưu văn hóa Việt Hàn K-Pop Festival 2012 được diễn ra một đêm duy nhất tại SVĐ Mỹ Đình, tối 29/11 với sự tham gia của 13 nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD (Girl’s Generation), Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, Sondambi, Kara, Miss A, FT Island, Teen Top, Infinite, Hyun A. Hai đại diện của Việt Nam là Thanh Lam và ca sỹ Tấn Minh”.


Hoàng Nguyên