Status ngày Cá tháng Tư ý nghĩa

- Niềm vui nguyên ngày Cá tháng Tư là vậy đó. Trong muôn vàn lời cá cược vào ngày Cá tháng Tư vẫn có một người nói thật cho bạn biết bạn được thương… Trong hơn 7 tỉ người tìm được anh em đã là may mắn, được thương lại càng may mắn gấp vạn lần.

- Với anh ngày Cá tháng Tư cũng như bao ngày bình thường. Ở ngoài kia anh có thể có rất nhiều ngày Cá tháng Tư cho rất nhiều người nhưng với em sẽ không có ngày ấy. Bởi anh ngốc lắm chỉ biết thương thôi, chỉ muốn làm tất cả thật nhất cho một người là em.

{keywords}
Ngày Cá tháng Tư, hãy đăng những status ý nghĩa, hài hước.

- Trong ngày Cá tháng Tư có những người như tôi, vẫn không dám bày tỏ nỗi lòng với người mình thương mến. Vì nếu bị người từ chối, tôi không đủ dũng khí để gạt rằng yêu người chỉ là lời nói dối mà thôi…

- Nếu mình là ngày Cá tháng Tư… thì mình sẽ rất tự kỉ. Giống như kiểu một đứa con gái tuổi mới lớn vẫn được mấy thằng choai choai gửi thư và tặng hoa trong gầm bàn, đùng cái nhìn lại thấy mình méo mó già nua, quay qua quay lại chả thấy cái cây si dặt dẹo nào còn đứng quanh mình cả.

- Tháng Tư mạnh dạn cho những lời nói thật lòng! Mưa đầu mùa đón lòng hân hoan như đứa trẻ khờ lần đầu biết khóc… Cứ mưa đi, trôi cho hết ưu phiền ngày cũ… Mai sáng tươi và phải là ngày mới thật nắng đẹp…. Cho mình tha hồ được vẽ nên cuộc đời bằng những gam màu thật lấp lánh!

- Sang năm, ngày 1/4 không phải là ngày Quốc tế nói dối nữa em ạ! Vì nếu em đồng ý thì ngày này năm sau sẽ là ngày kỉ niệm 1 năm anh với em quen nhau!

Status ngày Cá tháng Tư hài hước

- Hóa ra ái tình cũng chỉ là một trò đùa của ngày Cá tháng Tư. Với những người “không may mắn” thì nó chỉ diễn ra trong 1 ngày còn với ai “may mắn” thì nó diễn ra cả một đời!

- Cách duy nhất để kết thúc một mối tình đơn phương chính là việc tỏ tình vào ngày Cá tháng Tư.

- Cả một ngày dài Cá tháng Tư chẳng ma nào trêu bạn, chúc mừng bạn đã rơi vào trạng thái chẳng ma nào thèm quan tâm.

- Có nhất thiết phải thêm một ngày nói dối nữa không khi mà ngày nào chúng ta chẳng dối lừa nhau???

- Suốt 364 ngày họ lừa dối nhau, nhưng họ lại chọn cái ngày nói dối này để nói ra sự thật.

- Gặp phải cậu là lúc tôi động tâm. Yêu cậu là lựa chọn khiến tôi hạnh phúc. Có cậu là tài phú trân quý nhất của tôi. Tiếc nuối là tôi nhắn nhầm người rồi.

- Xưa nay anh vốn chung tình, vẫn chỉ tự yêu mình… Em có thể làm cho anh ngoại tình được không? 

- Bạn thật quý giá đối với tôi, tôi không thể sống cuộc sống của mình mà không có bạn dù chỉ một phút, bạn là cuộc sống của tôi và tôi có thể cảm nhận được bạn ở mọi nơi! Đừng quá căng thẳng quá bạn nhé! ..................Tôi đang nói về oxy đấy. Nay Cá tháng Tư mà, bớt ảo tưởng đi.

- Bạn là một người xinh đẹp, tuyệt vời, thông minh và chu đáo. Điều này luôn đúng trong ngày Cá tháng Tư.

- Hôm nay, ngày mai và trọn đời này sẽ có một trái tim luôn luôn thao thức vì bạn. Bạn biết trái tim đó là của ai không? Là sự ngốc nghếch của bạn đấy. Cá tháng Tư vui vẻ nhé.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Những câu nói dối ngày Cá tháng Tư hài hước

Những câu nói dối ngày Cá tháng Tư hài hước

Những câu nói đùa sẽ giúp ngày Cá tháng Tư của bạn và mọi người trở nên thú vị và đầy bất ngờ, nhưng cũng đừng đùa quá nhé. 

Ngày Cá tháng Tư có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào?

Ngày Cá tháng Tư có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào?

Ngày 1/4 hàng năm gọi là ngày Cá tháng Tư hay còn là ngày nói dối. Vào ngày này người ta thường bày ra các trò đùa để trêu chọc bạn bè, người thân.