- Giẫm phải gấu váy, vồ ếch, “lộ hàng” không mong muốn… là những sự cố mà các chân dài Việt thường gặp phải trên sàn catwalk.

Trong những năm qua, trên sàn catwalk đã xảy ra không ít sự cố trang phục, chẳng hạn như chuyện người mẫu Việt lộ bộ phận nhạy cảm, giẫm rách váy khi đang trình diễn, ngất xỉu...

{keywords}

Trong khi đang trình diễn ở show thời trang Biển nhớ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy có dấu hiệu kiệt sức, bước đi loạng choạng. Sau đó, một mẫu nam đã nhanh chóng bước ra dìu cô vào trong. Khi vào đến cánh gà, Lê Thúy lập tức gã khuỵu xuống và phải đưa đi cấp cứu.


{keywords}

Tình huống "dở khóc dở cười" của Diệu Huyền khi đôi giày bị tuột ra khỏi chân khi đang trình diễn.


{keywords}

Mới đây, trên sàn catwalk "London Fashion Week Xuân Hè" 2017, người mẫu Hoàng Thùy vô tình để lộ ngực khi trình diễn một thiết kế cổ sâu ở buổi đầu tiên.

{keywords}

Hoa hậu Thùy Dung gặp sự cố đáng nhớ trên sàn catwalk. Diện bộ váy được làm từ chất liệu jeans đan vào nhau, Hoa hậu Việt Nam 2008 đã giẫm lên váy, khiến lớp voan ở chân váy rách toạc.

{keywords}

Tình huống bất ngờ này làm Thùy Dung bối rối. Sau khi gỡ chân khỏi chỗ rách, Thùy Dung vừa xách váy vừa hoàn thành nốt phần catwalk.

{keywords}

Dù sở hữu thân hình không chuẩn, thậm chí vóc dáng còn có phần hơi đậm đà, song Á hậu Hoàng Anh có cơ hội sải bước ở khá nhiều show thời trang lớn nhỏ trong nước. Không may trong một buổi trình diễn người đẹp bị ngã xuống sàn do vấp chân váy. Hoàng Anh thể hiện bản lĩnh và sự nhanh trí của mình bằng cách xoay người, tạo dáng tươi cười ở tư thế ngồi.


{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân lâm tình huống “dở khóc dở cười” khi chiếc váy cô mặc bị tuột khóa để lộ cả một mảng lưng. NTK Hải Long phải chữa cháy bằng cách chạy ra sân khấu đỡ Ngọc Hân.

{keywords}

Vấp ngã hay rơi giày dép là những sự cố vẫn xảy ra ở các sàn catwalk trên khắp thế giới. Do đó, các người mẫu Việt cũng khó có thể tránh khỏi tình huống không mong muốn này. Sự cố xảy ra với cả người mẫu chuyên nghiệp và người mẫu không chuyên. Trên sàn diễn thời trang Việt do vấp phải dây giày bị tụt, Hồng Quế ngã xuống nền gạch. Sau đó, phải nhờ sự trợ giúp của ca sĩ Trần Lập và Á hậu Tú Anh, chân dài trẻ mới có thể đứng lên.


{keywords}

Sau đó, Hồng Quế quyết định cởi giày, catwalk trên đôi chân trần. 

Thùy Dương