- 'Nhật ký Vàng Anh' là một bộ phim sitcom dành cho tuổi teen mang tính tương tác được phát sóng đầu tiên vào tháng 9/2006. Sau 7 năm, dàn diễn viên đã trải qua những thăng trầm, biến cố của cuộc sống nhưng nhiều người vẫn gắn bó với nghiệp diễn.

Gặp lại dàn diễn viên “Phía trước là bầu trời” sau 12 năm

Minh Hương - vai Vàng Anh (phần 1)

Khi được mời vào nhân vật Vàng Anh, Minh Hương (sinh năm 1986) vừa tròn 20 tuổi, đang theo học Nhạc viện Hà Nội. Vẻ trong sáng của cô đã giúp Vàng Anh trở thành nhân vật được yêu mến trên màn ảnh nhỏ vào thời điểm đó. Vai diễn đánh dấu sự trưởng thành rõ nét trong diễn xuất, trong cảm xúc của 'Vàng Anh'. Sau 7 năm, Minh Hương đã kết hôn, hạ sinh con gái đầu lòng và tiếp tục theo nghiệp diễn.

{keywords}
Minh Hương trong Nhật ký Vàng Anh phần 1

{keywords}
Minh Hương của hiện tại, cô đã có con gái kháu khỉnh, đáng yêu

Hoàng Thùy Linh - vai Vàng Anh (phần 2)

Hoàng Thùy Linh - Vàng Anh được khán giả yêu mến trong phần 2. Tuy nhiên, khi series phim đang phát sóng, Hoàng Thùy Linh dính scandal tình ái với bạn trai.

Những tưởng sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh sẽ chấm hết tại đây nhưng cô đã mạnh mẽ đi lên, lột xác hoàn toàn. Từ một hình ảnh thùy mị, hiền lành, Hoàng Thùy Linh hóa cô gái cá tính, mạnh mẽ đầy sexy trên sân khấu ca nhạc.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh trong Nhật ký Vàng Anh 2

{keywords}
Hoàng Thùy Linh bốc lửa, sexy trên sân khấu

Thanh Vân - vai Minh

Thanh Vân sinh năm 1985, khi tham gia Nhật ký Vàng Anh, Thanh Vân đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Trong Nhật ký Vàng Anh, Thanh Vân vào vai Minh, bạn gái thân luôn sát cánh bên Vàng Anh.

Hai năm sau khi tham gia series phim này, Vân Hugo lấy chồng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng chỉ kéo dài được khoảng 4 năm rồi đường ai nấy đi. Nguyên nhân của đổ vỡ người trong cuộc không tiết lộ. Mới đây Thanh Vân trở lại truyền hình với phim "Hoa nở trái mùa" của đạo diễn Khải Anh. Ngoài việc đóng phim, cô là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình trên VTV3.

{keywords}
Thanh Vân của 7 năm trước

{keywords}
Thanh Vân và con trai đáng yêu

Diễm Hằng - em gái Vàng Anh

Sau “Nhật ký Vàng Anh”, cùng với Hoàng Thùy Linh thì Diễm Hằng là cái tên cực kỳ được yêu thích. Cô nàng có một năng khiếu diễn xuất trời cho, tự nhiên, nhí nhảnh và lí lắc khiến cho teen mê mẩn. Gương mặt sắc sảo cá tính cùng lối nói chuyện dí dỏm, hài hước, Diễm Hằng cũng là “hòn ngọc quý” trong mắt của nhiều đạo diễn tên tuổi.

Sau một thời gian dài đóng phim và tích góp vốn, Diễm Hằng có chia sẻ mở một công ty đào tạo và phát triển tài năng nhí, đúng như mơ ước của cô từ ngày nhỏ. Kể từ ấy, mật độ xuất hiện ngày càng thưa thớt của Diễm Hằng đã khiến cho sức hút của cô nàng không còn được mạnh mẽ như ngày nào nữa. Nhiều người cho rằng sự nổi tiếng và được báo chí tung hô giờ đây không còn quá quan trọng với Hằng nữa mà thay thế vào đó là chiều sâu của vai diễn mà Hằng nhận lời đảm nhận.

{keywords}

{keywords}

Vân Navy

Lần đầu tiên xuất hiện với vai thứ chính trong series phim đình đám “Nhật ký Vàng Anh”, kế tiếp là giải Nhì của Miss Audition, Vân Navy ngày càng nổi tiếng.

Quãng thời gian ấy, cô nàng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với tần suất dày đặc. Có lẽ người ta đặt quá nhiều niềm tin vào cái tên Vân Navy sẽ “làm nên chuyện” khi cô nàng mạnh miệng tuyên bố rằng không cần Nam tiến.

Nhưng dần dần, khoảng thời gian đỉnh điểm của Vân Navy trôi qua trong sự chờ đợi của khán giả. Album đầu tay hứa hẹn nhiều lần vẫn chưa thấy ra mắt, các vai diễn không gây ấn tượng mạnh. Hiện Vân Navy đang là cái teen "hot" trở lại khi vào vai Kiều Linh "phù thủy" trong phim sitcom "5s Online" phát sóng trên VTV6.

{keywords}

{keywords}

Thùy Trang, Khánh Ly

{keywords}

Thuỳ Trang (Thảo Uyên) và Khánh Ly (Dịu) – hai cô bạn vai phản diện trong Nhật ký Vàng Anh giờ đây đều đã đổi khác.

{keywords}

Thùy Trang (hay còn gọi là Trang Pháp) giờ là một hotgirl khá đình đám.

{keywords}

Khánh Ly cũng đã có biệt danh mới, Ly kute. Cô nàng hotgirl vừa đảm nhiệm vai trò MC vừa tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc.

Thanh Huyền

Khi đóng vai Bích (phản diện) trong Nhật ký Vàng Anh, Thanh Huyền khi ấy mới là học sinh lớp 11 trường Việt Đức. Thanh Huyền sinh năm 1990, là gương mặt năng động, sắc sảo. Ngay sau khi hoàn thành vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh, Thanh Huyền đã tham gia công việc truyền hình tại VTV6.

Cô vừa mới trở lại màn ảnh trong phim Hai đám cưới một đời chồng của đạo diễn Khải Anh.

{keywords}

{keywords}

Mạnh Quân

Trước khi vào vai Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh I, Mạnh Quân ôm ấp giấc mơ trở thành sinh viên Bách Khoa. Tham gia đóng phim chỉ như một cuộc dạo chơi nhưng đã trở thành bước ngoặt lớn với nam diễn viên trẻ.

Sau vai Tuấn của Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân nhận được nhiều lời mời đóng phim. Mạnh Quân đã thi vào khoa Diễn viên- ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Hiện, Mạnh Quân đang góp mặt trong bộ phim truyền hình dài tập Giấc mơ hạnh phúc và gây chú ý với phim sitcom "5s Online" cùng Vân Navy.

{keywords}

{keywords}

H. K (tổng hợp)