“Nghiêm túc mà nói, tôi đã nhìn thấy một số thứ”, cô nhớ lại. “Tôi có một số câu chuyện kinh dị”. 

Điều đầu tiên TikToker này chia sẻ -thứ cô sẽ không bao giờ sử dụng trong phòng khách sạn là bình pha cà phê hoặc bất kỳ dụng cụ thủy tinh nào. 

“Thông thường người dọn dẹp phòng chỉ rửa những thứ này ở bồn rửa mặt trong phòng tắm và lau khô chúng bằng chính chiếc giẻ mà họ đã dùng để lau phần còn lại của căn phòng”, cô giải thích trong video thu hút hơn 534.000 lượt xem.

“Thông thường, người dọn dẹp phòng chỉ rửa những thứ này trong bồn rửa mặt”, cô nói về bình pha cà phê và đồ thủy tinh.

Điều tiếp theo cô tiết lộ là về xô đá. Cô nói rất nhiều lần rằng mọi người hay sử dụng chúng làm “chén nước cho vật nuôi của họ và những thứ khác”. “Đôi khi họ còn dùng để đựng những thứ đáng sợ hơn nhiều”.

“Tôi thậm chí không muốn nói về điều đó”, cô chia sẻ.

Điều tiếp theo cô sẽ "không bao giờ chạm vào" có vẻ gây tranh cãi hơn cả là ga trải giường.

“Lột nó ra khỏi giường ngay khi bạn bước vào đó và đừng cho nó trở lại giường. Chúng thật bẩn thỉu”, cô tuyên bố. “Chúng chỉ được giặt mỗi năm một lần, trừ khi có những vết bẩn nhìn thấy được”. “Trừ khi ai đó bị chảy máu, nôn ói hay đái dầm, nếu không chúng sẽ không được giặt trong suốt một năm”.

“Đó là thời điểm những thứ đó sẽ được dọn ra khỏi phòng và mang đi giặt giũ”, cô giải thích. 

Điều gây ngạc nhiên là ga trải giường là một trong những vật dụng ít được giặt nhất.

Mặc dù cô thừa nhận rằng không phải khách sạn nào cũng “bẩn” như khách sạn cô đã làm việc, nhưng cô cho biết rất nhiều người đã nhắn tin cho cô nói rằng họ cũng gặp những trường hợp tương tự tại các khách sạn họ làm việc.

“Mọi thứ không sạch sẽ như bạn nghĩ”, cô tiếp tục. “Không phải tất cả các khách sạn đều ghê tởm - và điều này không phải do các nhân viên dọn dẹp lười nhác. Chúng tôi chỉ đang làm những gì chúng tôi được đào tạo để làm và được yêu cầu phải làm”.

TikToker cho biết một phần của vấn đề là những người dọn dẹp phòng sẽ gặp rắc rối nếu họ mất quá nhiều thời gian để dọn dẹp phòng hoặc gửi quá nhiều quần áo tới phòng giặt là.

“Mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng”, cô nhắc nhở mọi người. “Và tôi luôn thận trọng khi nhận phòng khách sạn”.

Tuy nhiên, cô thừa nhận việc tiết lộ những “bí mật” này đôi khi có thể gây khó chịu.

“Chồng tôi và tôi đang đặt phòng cho tuần trăng mật, và anh ấy nghĩ rằng tôi mất trí khi cứ nói về những thứ này”, cô cười nói.

Theo New York Post