Frutteto, Rome

Chiếc kệ sách tuyệt đẹp này tương xứng tuyệt vời với căn nhà. Kệ sách gỗ màu tối tương phản với nền gạch hoa văn vàng. Hãy chọn một cuốn sách và đắm chìm vào chiếc ghế êm ái với tầm nhìn ra khu vườn xinh xắn. 

{keywords}
 

Thư viện Kính, Paris

Căn nhà này sẽ là niềm mơ ước của tất cả những người yêu sách. Chủ nhà đã thiết kế không gian chung thật thông minh để có thể đặt càng nhiều tác phẩm văn học càng tốt. Và có một góc ban công nhỏ, hoàn hảo cho một buổi chiều cùng cuốn sách yêu thích của bạn. 

{keywords}
 

Novella, Berlin

Hội những người yêu sách, chào mừng về nhà. Gác xép của căn nhà Berlin này nổi bật nhờ giá sách tràn xếp đầy những cuốn sách tuyệt vời. Căn phòng có một bồn tắm nếu bạn muốn đọc sách trong lúc tắm, và một chiếc ghế êm ái hoàn hảo để tận hưởng một câu chuyện hay. 

{keywords}
 

Visionaries, Copenhagen

Kệ sách này trưng bày những cuốn sách được lựa chọn kĩ càng bởi chủ nhà và những bộ sưu tập thú vị. Hãy chọn một cuốn sách và tận hưởng cùng chiếc ghế sofa nhung xa hoa. 

{keywords}
 

La Perla, Milan

Thư giãn trong căn hộ hai phòng ngủ với ánh sáng tự nhiên và một kệ sách trải dài từ sàn đến trần nhà sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn ở Milan. Chủ nhà thậm chí còn tạo một góc nhỏ ấm cúng cùng một chiếc chăn để bạn trốn vào cùng cuốn sách của mình.  

{keywords}
 

La Biblioteca, Milan 

Toàn bộ căn nhà được đặt tên theo thư viện nhỏ này. Không gian được sử dụng rất thông minh với giá sách ẩn vào cầu thang. Bạn có thể vừa bước lên sân thượng để tắm nắng vừa lựa chọn một cuốn sách, thật tiện lợi! 

{keywords}
 

Gold Buddha, Los Angeles

Mỗi ngóc ngách của ngôi nhà Venice bốn phòng ngủ này phản ánh phong cách cá nhân kỳ quặc của chủ nhà. Ngay cả tủ sách cũng phải sắp xếp theo màu sắc. Ngoài ra, còn có một tủ sách mini dành riêng cho những bạn nhỏ yêu thích sách. 

{keywords}
 

The Stanhope, London

Tủ sách của căn nhà Kensington này chắc hẳn rất ấn tượng. Nhưng chiếc ghế sofa khổng lồ đặt trước nó còn thu hút hơn. Hãy chọn một cuốn sách từ bộ sưu tập chọn lọc của chủ nhà và tận hưởng buổi tối ấm áp, nếu thời tiết Anh không cho phép bạn ra ngoài dạo chơi.  

{keywords}
 

Rifugio D'Artista, Milan

Căn nhà Milan này có hai kệ sách đáng mơ ước. Đây có thể sẽ là tủ sách tại nhà đẹp nhất bạn từng thấy. Sau khi đã chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, hãy đắm mình vào chiếc ghế bành cùng một cuốn sách bạn chọn. 

{keywords}
 

Atomicus, London

Bạn yêu văn chương và nghệ thuật? Căn nhà bốn phòng ngủ ở London này sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ có tủ sách được sắp xếp gọn gàng, chủ nhà còn trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật khá ấn tượng. Bạn có thể chọn cuốn sách mình muốn và chọn nơi để ngồi đọc sách trong căn nhà bốn tầng rộng rãi này. 

{keywords}
 

In Full Bloom, Copenhagen

Ngôi nhà vui tươi này chắc chắn được thiết kế bởi một “mọt sách” siêu phong cách. Ở đây, những cuốn sách không chỉ được bày trên kệ, mà được đặt khắp nơi. Bạn có thể tùy ý chọn một nơi thoải mái để tận hưởng cuốn sách của mình.  

{keywords}
 

The Rohean, Madrid

Bước vào căn hộ Madrid này và bạn sẽ bị ngập chìm trong cảm giác “xa nhà mà vẫn như ở nhà”. Bạn có một giá sách đầy ắp trên tường. Ánh sáng ngập tràn căn phòng qua cửa kính trượt giúp bạn đọc sách dễ dàng hơn. Sau cùng, bạn có thể bước ra ban công riêng tư để đón ánh nắng mặt trời Tây Ban Nha.  

{keywords}
 

The Vesuvian, Milan

Những người yêu thích đọc sách trước khi ngủ, căn nhà này dành cho bạn. Chỉ cần với tay lên lấy một cuốn sách ngay trên gối của bạn, để sách ru bạn vào giấc ngủ say. Nhưng hãy cẩn thận đừng để sách rơi xuống người.  

{keywords}
 

Quỳnh Hoa (Theo Plum Guide) 

Bàn ăn vuông hay tròn sẽ tăng thân mật, ấm cúng trong gia đình?

Bàn ăn vuông hay tròn sẽ tăng thân mật, ấm cúng trong gia đình?

Trên thực tế, bàn vuông hay bàn tròn đều có những đặc điểm riêng, vấn đề chính vẫn là ngôi nhà của bạn có phù hợp để dùng sản phầm đó hay không.