Cặp bố con nào "ngộ nghĩnh" nhất? Cặp bố con nào con nói nhiều bố chỉ nghe? - hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị nhất về các cặp bố con trong mùa mới của chương trình.

Diễn viên Tiến Lộc - con gái Minh Khánh (Kitty)

Tiến Lộc là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ, được biết đến qua các vai diễn trong những bộ phim như: Chạm tay vào nỗi nhớ, Câu hỏi số 5, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Nhà có nhiều cửa sổ...Sớm bộc lộ tài năng diễn xuất giống bố, bé Minh Khánh (Kitty) đã gây sốt khi "náo loạn" chương trình Biệt tài tý hon.

{keywords}

So với các cặp người chơi khác thì bố Tiến Lộc và bé Minh Khánh (Kitty) có vẻ được nhiều người biết đến hơn cả. Và khi bộ đôi này kết hợp với nhau thì..."tuyệt vời ông mặt trời". Thế nhưng, đừng nghĩ họ có thể dễ dàng vượt qua các thử thách của chương trình nhé.

MC Hồng Phúc - con trai Hồng Long

Hồng Phúc là gương mặt MC VTV đã rất quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Anh xuất hiện khá nhiều chương trình trên sóng Đài truyền hình Việt Nam như: Sóng nước phương Nam, Ở nhà chủ nhật, Robocon, Rung chuông vàng, Khắc nhập khắc xuất, Khám phá chữ Việt. Ngoài công việc chính là 1 MC truyền hình, Hồng Phúc cũng đã tham gia rất nhiều công việc nghệ thuật khác như đóng phim, diễn kịch.

{keywords}

Thừa hưởng không ít gen nghệ thuật của bố, Hồng Long là một cậu bé thông minh và vô cùng lém lỉnh. Đây là cặp bố con được dự đoán sẽ mang lại không ít tiếng cười đến cho khán giả.

Nhạc sỹ Yên lam - con gái Mỹ Tịnh (Bào Ngư)

Nhạc sĩ Yên Lam là hội viên Hội âm nhạc TP Hồ Chí Minh. Anh đã 2 lần đạt giải "Nhạc sĩ được yêu thích nhất" giải thưởng Làn sóng xanh. Khán giả thường ít biết đến anh bởi tính cách khá thâm trầm. Trái ngược với bố, bé Nguyễn Mỹ Tịnh (Bào Ngư) - là cô bé năng động, đáng yêu và được biết đến thông qua Youtube từ lâu. Cô bé sở hữu những MV có lượt xem lên đến hàng triệu view.

{keywords}

Bào Ngư được nhận xét một cô bé năng động, đáng yêu và đặc biệt hát rất hay. Hai bố con rất tình cảm và trong mỗi cuộc nói chuyện, Bào Ngư luôn là người nói, bố Yên Lam thì dành phần lớn thời gian để nghe.

Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong - con trai Nguyễn Hải Tường Minh (Xì Trum)

Nguyễn Hải Phong là một trong những nhạc sỹ "hot" nhất của thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại. Anh sẽ cùng cậu con trai 5 tuổi đáng yêu, lém lỉnh Nguyễn Hải Tường Minh - tên thường gọi Xì Trum tham gia chương trình. Theo chia sẻ từ bố, Xì Trum là cậu bé ít nói nhưng rất kiên trì, luôn quyết tâm làm đến cùng công việc đã bắt đầu.

{keywords}

Chương trình được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 12h00 trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/08/2017.

(Theo VTV)