Phát triển kỳ nghỉ gia đình - thế mạnh của Holidays Vietnam

Được nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, cùng nhau trong mỗi chuyến đi xa luôn là ao ước của nhiều người. Đặc biệt, sau thời gian dài gián đoạn vì Covid-19, những kỳ nghỉ với người Việt càng trở nên đáng trông đợi hơn bao giờ hết. Mỗi kỳ nghỉ không chỉ là cơ hội để các thành viên có thời gian bên nhau, thắt chặt tình cảm, tái tạo năng lượng, mà còn là cơ hội trải nghiệm, khám phá những mảnh đất mới.

Một kỳ nghỉ trong mơ cùng với cả gia đình. Ảnh: Holidays Vietnam

Thấu hiểu nhu cầu đó, thiết kế tour gia đình đang trở thành một mảng dịch vụ được nhiều công ty lữ hành phát triển. Trong nhiều cái tên trên thị trường hiện nay, Holidays Vietnam nổi bật lên như một thương hiệu chuyên cung cấp các tour du lịch gia đình chất lượng.

Đại diện Holidays Vietnam cho hay, hiện công ty có 2 văn phòng đặt tại Hà Nội và TP.HCM với quy mô hơn 500 nhân viên. Mong mỏi mang tới cho các gia đình những kỳ nghỉ thật chất lượng, Holidays Vietnam hướng đến sứ mệnh kiến tạo những kỳ nghỉ để khách hàng nhớ mãi. Không chỉ nâng cao nhận thức cho khách hàng về trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Holidays Vietnam còn đặt mục tiêu thiết kế những tour nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, thiết kế tối ưu hóa cho mỗi gia đình tùy theo nhu cầu, sở thích. Nếu những người già trong gia đình ưa môi trường yên vắng, thanh bình, thì người trẻ lại khao khát khám phá, hoạt động. Trung hòa cả hai yếu tố này, mỗi tour du lịch của Holidays Vietnam luôn dành nhiều sự nghiên cứu, tìm tòi để phù hợp tối đa với sở thích mọi thành viên trong gia đình.

Cùng Holidays Vietnam đưa gia đình đến khám phá mọi điểm đến khắp trong nước và quốc tế. Ảnh: Holidays Vietnam

Đặc biệt, việc là đối tác tin cậy của nhiều khu du lịch, resort, khách sạn cao cấp trong và ngoài nước cũng là một điểm cộng đặc biệt của Holidays Vietnam. Đại diện Holidays Vietnam khẳng định, khách hàng sẽ không phải lo lắng về tình trạng quá tải, cháy phòng, và luôn lựa chọn được thời gian cũng như địa điểm nghỉ dưỡng ưng ý.

Góp phần kiến tạo mô hình du lịch thông minh

Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0, Holidays Vietnam ý thức được rằng phát triển du lịch thông minh chính là con đường ngắn nhất để tới với khách hàng. Mô hình “Thẻ du lịch thông minh” chính là một sáng kiến của công ty để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Theo đại diện Holidays Vietnam, thẻ du lịch thông minh của Holidays Vietnam cho phép khách hàng đặc quyền sở hữu kỳ nghỉ với mức chi phí tối ưu nhất. Là một trào lưu đã có sớm ở nước ngoài, sở hữu kỳ nghỉ nhằm đáp ứng nhu cầu được nghỉ dưỡng tại những địa điểm đẹp nhất, những resort sang trọng hàng đầu. 

Sở hữu kỳ nghỉ trong mơ, tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh minh hoạ

Đại diện Holidays Vietnam nhấn mạnh, giải pháp của Holidays Vietnam đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Theo đó, trở thành khách hàng của Holidays Vietnam, các gia đình tại Việt Nam có thể tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng đến từ rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong nước cũng như trên thế giới.

Tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân cùng trải nghiệm du lịch thông minh. Ảnh: Holidays Vietnam

Các địa điểm nghỉ dưỡng đỉnh cao mà Holidays Vietnam mang tới cho khách hàng lựa chọn có thể kể tới như: Các khách sạn cao cấp 5 sao tại Hà Nội và Tp.HCM, các khu nghỉ dưỡng đỉnh cao tại Côn Đảo, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc…(trong nước), các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, châu Mỹ, châu Úc… 

Công ty TNHH Holidays Việt Nam

Số điện thoại: 1900638326

Email: contact@holidaysvietnam.vn

Địa chỉ:

- Chi nhánh Hà Nội: 

+ Tòa nhà Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

+ Tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Chi nhánh TP.HCM: Lầu 10, 11, tòa nhà số 40 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Bích Đào