Phong cách thể thao mạnh mẽ, Espero xmen được đông đảo bạn trẻ yêu thích sử dụng. Cùng tìm hiểu 9 điểm nổi bật của chiếc xe này.

Động cơ đẳng cấp vượt trội: Espero xmen là dòng sản phẩm xe kiểu dáng thể thao động cơ được thiết kế công suất lên đến 1000W có thể đạt tốc độ 60 km/giờ một cách dễ dàng, đồng thời động cơ cũng được thiết kế chống nước hiệu quả . 

{keywords}

Xe điện ESPERO XMEN

Đồng hồ Espero xmen: Được thiết kế trẻ trung lịch lãm với đầy đủ các tính năng như hiển thị số ki-lô-mét đang chạy, đã chạy, đèn báo pha,đèn báo rẽ. 

Hệ thống tay lái: Được thiết kế hoàn hảo khiến người lái có cảm giác thoải mái. Bên cạnh tay ga là nút điều chỉnh tốc độ với 3 cấp tốc độ theo mình mong muốn. 

Hệ thống khung xe: Được lựa chọn loại thép các bon nguyên chất tạo nên sự khỏe cũng như độ vững của khung .

Hệ thống phanh trước, sau: Hệ thống phanh trước đĩa sau cơ đem lại sự an toàn khi vận hành Espero xmen.

{keywords}

Xe điện ESPERO XMEN

Hệ thống giảm sóc trước: Giảm sóc trước thiết kế theo phong cách thể thao đem lại cho chiếc xe có một hình mẫu chuẩn theo phong cách thể thao. Giảm sóc sau đơn chiếc thiết kế với tính đẩy cộng với lò xo đơn dạng xoắn tăng lên độ êm ái cho người ngồi sau xe.

Hệ thống khóa điện: Espero xmen sử dụng khóa điện từ hiện đại,không cần dùng chìa khóa mở xe báo chống trộm,4 tính năng tích hợp.

{keywords}

Xe điện ESPERO XMEN

Lốp xe Espero xmen lắp loại lốp liền săm loại to 90/80-10 bám đường tốt, chống trơn trượt khi đi trời mưa.

Xe có đầy đủ giấy đăng kiểm, tem quy chuẩn của Cục Đăng kiểm Việt Nam và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Ngọc Minh