Những đôi giày đan dây hoặc những đôi giày đế bằng cách điệu hứa hẹn tạo nên một cơn sốt thời trang đối với những tín đồ yêu thích các mẫu giày đầy phong cách.


Nói đến thời trang, phái đẹp không chỉ phải suy nghĩ đến những bộ cánh thời thượng mà còn phải “ đau đầu “ đề chọn ra những mẫu giày vừa hợp mốt vừa phù hợp với vóc dáng. Những xu hướng giày thời trang 2015 sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các quý cô giúp làm phong phú thêm bộ sưu tập giày dép của chính mình.

Xu hướng ấn tượng và độc đáo

Đây là xu hướng giày nổi bật trong năm 2015 với những thiết kế đầy tính thẩm mĩ và thời trang. Bằng những khối màu sắc độc đáo: đen, đỏ vàng được kết hợp với nhau và những họa tiết được trang trí tỉ mĩ, công phu như: đá, hạt cườm, cói, ren… để tạo ra những thiết kế mới lạ nhất. Với những đôi giày có điểm nhấn đẹp mắt như các cánh bướm với vẻ đẹp cổ điển, kì dị của Lie Sang Bong hay những mẫu giày của Christian Siriano với các họa tiết lấp lánh, giày đế gỗ sắc sảo của Rick Owens hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp cá tính và đầy nổi bật cho phái nữ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Xu hướng giày đan dây

Mốt giày buộc dây cũng chính là một trong những xu hướng được các nhà thiết kế ưu ái lăng xê trong mùa thời trang đầu năm 2015 này. Với những cách điệu nhẹ nhàng và tinh tế, những thiết kế đan dây được lòng hầu hết phái nữ. Khác với sự chú trọng về màu sắc trong những mẫu mã của Kenzo hay Sophie Theallet thì Giambattista Valli lại thiên về những thiết kế với các dây đai mỏng, màu sắc tươi sáng quấn từ mắt cá chân tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho đôi giày.

{keywords}

Xu hướng giày thể thao lên ngôi

Giày thể thao là xu hướng không thể thiếu trong những bộ sưu tập xuân hè 2015. Như một xu hướng thiết yếu nhưng lại được làm mới bởi những kiểu dáng và họa tiết cách điệu mới lạ, xu hướng giày thể thao năm nay hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho các tín đồ yêu thích thời trang. Chú trọng vào màu sắc của sản phẩm, Rag & Bone tạo ra những thiết kế vô cùng ấn tượng với những đôi giày lấp lánh, ấn tượng của sắc đen và trắng. Trong khi đó, Giorgio Armani lại khiến những cô gái cá tính phải trầm trồ yêu thích bới những đôi giày với họa tiết động vật độc đáo.

{keywords}

Xu hướng giày đế bằng

Giày đế bằng là một trong những xu hướng đáng chú ý của thời trang xuân hè 2015. Được thiết kế độc đáo với phong cách ấn tượng và cá tính, giày đế bằng được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ đối với các tín đồ thời trang. Với các họa tiết đơn giản như sọc ngang hoặc màu đơn sắc, các thiết kế này vẫn khiến phái đẹp say mê bởi những đường cắt lượn sóng hoặc tạo dáng giày ấn tượng. Tiêu biểu cho xu hướng này phải kể đến Dries Van Noten, Michael Kors…

{keywords}

Xu hướng giày đế vuông

Giày đế vuông là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai yêu thích nét nữ tính nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính của mình. Những mẫu thiết kế của Versace, Tory Burch mang đến cho làng thời trang những làn gió mới về xu hướng giày độc đáo của năm 2015 này.

{keywords}

Xu hướng giày Boots

Không còn xa lạ với những ai yêu thích thời trang, những đôi boots cá tính được nhiều quý cô yêu thích bởi nét sang trọng và ấn tượng. Trở lại với mùa thời trang xuân hè 2015, giày Boots như được khoác thêm một chiếc áo mới, với diện mạo mới, thời trang và sành điệu hơn rất nhiều. Những mẫu giày boots được lên ngôi năm nay chủ yếu là boots chất liệu da, hoặc họa tiết đan dây hình học mang tới vẻ trẻ trung và cá tính cho người sử dụng. Những thiết kế ấn tượng của Versace, Louis Vuitton cũng như các nhà thiết kế khác đã tạo nên một bộ sưu tập những mẫu giày đặc sắc và tinh tế giành cho phái đẹp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}{keywords} 

Thanh Phương