Nếu để gói gọn xu hướng thời trang Thu - Đông 2015 bằng 4 từ, bạn có thể nghĩ ngay tới denim, dạ, da và lông. Tuy nhiên, mua sắm trang phục dạng nào với 1 trong 4 chất liệu đang “hot” kia để trở nên trẻ trung nhưng vẫn “sang chảnh” thì bạn có thể tham khảo nhanh những gợi ý dưới đây.

Denim jacket

Những chiếc áo khoác denim đang quay trở lại càn quét các tuần lễ thời trang trên toàn thế giới nhưng được ưa chuộng nhất là áo có độ ngắn vừa phải, đơn giản, không rườm rà. Qua rồi cái thời áo khoác bò nạm đinh, rách te tua hay có những vết cào xước nghịch ngợm. Đơn giản nhưng nhấn nhá bằng túi, những đường may nổi là đã đủ để một cô nàng phóng khoáng, năng động thể hiện bản thân.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Áo khoác Denim Levi's Tab Trucker với những đường cắt tinh tế, khéo léo. Đường gân nổi trên thân áo kết hợp với những chiếc cúc màu đồng phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách năng động, cá tính và đẳng cấp

Quần culottes dạ

Quần culottes có lẽ là một trong những item hot của mùa Xuân-Hè mà chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi sang Thu-Đông. Dẫu vậy, khi chuyển mùa, chất liệu của culottes cũng biến chuyển nhẹ. Thay vì chỉ đơn thuần là kaki hay vải thì culottes Thu-Đông sẽ giữ ấm và “sang chảnh” hơn với chất liệu da. Dù hơi kén dáng nhưng phần lớn các fashionista trên thế giới đều phải sở hữu ít nhất 1 chiếc quần này trong tủ đồ bởi tính ứng dụng siêu cao, có thể kết hợp với mọi loại áo. Những cô gái yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển sẽ khó cưỡng lại được sức hút của chiếc quần ống rộng này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Leather jacket

Cũng là jacket nhưng jacket da lại “hô biến” người mặc thành một cô nàng “rock chic” còn jacket da lộn lại gợi nhớ ngay đến phong cách cao bồi kiểu retro hoài cổ. Chất liệu da như một lời tuyên ngôn về thời trang của những cô nàng mạnh mẽ nên phần lớn khi đã khoác áo da, người mặc chỉ nên mặc bên trong áo phông hoặc sơ mi trắng, quần cùng màu tối giản hết mức cần thiết là đã quá đủ.

{keywords}

{keywords}

Tuy nhiên, nếu cảm thấy chưa muốn “nổi loạn” mà chỉ phá cách và nữ tính thì việc lựa chọn áo khoác kết hợp giữa cotton và da là một ý tưởng không tồi.

{keywords}

Mẫu thiết kế áo khoác kết hợp khéo léo giữa chất liệu cotton cao cấp và da, họa tiết thời thượng, khóa kéo lệch khỏe khoắn mang lại cho người mặc sự trẻ trung, cá tính cũng không kém phần sang trọng

Áo lông

“Nếu muốn sang chảnh thì đừng quên áo lông!” - Hãy nhớ nằm lòng câu nói này và bạn sẽ phải tiếc hùi hụi khi lướt qua Thu-Đông mà chưa kịp sở hữu một chiếc áo lông nào. Một chiếc áo lông đơn sắc hay đa sắc đều có thể khiến bạn trở nên “nổi bần bật” giữa đám đông.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Áo khoác lông thời trang Coast là sự chuyển đổi tông màu trắng - xanh xám tinh tế, thiết kế mang lại cho bạn sự sang trọng và ấm áp khi kết hợp với bất cứ set đồ nào.

Quần ống loe

Xu hướng thời trang từ thế kỉ trước đang trở thành một vũ khí lợi hại để các tín đồ thời trang khoe vóc dáng của mình. Không phải tự nhiên mà hàng loạt sao Tây hay cả sao Ta như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh đều lăng xê chiếc quần nịnh dáng này. Dẫu vậy, để mặc quần ống loe một cách đẹp nhất, bạn hãy chú ý đến độ dài, độ xòe để có những set đồ đúng điệu nhất.

{keywords}
Mô tả

Các bạn có thể tham khảo xu hướng thời trang tại: Bộ sưu tập thời trang của VNNShop.vn

 http://vnnshop.vn/ao-khoac/c218-1.aspx