Không gì quý giá hơn sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng sản phẩm, đây cũng là “tôn chỉ” hàng đầu mà thương hiệu bia Larue đã miệt mài theo đuổi để chinh phục khách hàng. Vậy đâu là yếu tố làm nên thành công của thương hiệu này?

Đầu tư nghiêm túc - chặt chẽ mọi quy trình

Tháng 06/2016, nhà máy bia Việt Nam tại Đà Nẵng chính thức mở cửa và giới thiệu quy trình sản xuất bia Larue cũng như chia sẻ những bí quyết tạo nên hương vị hảo hạng của bia Larue cho tất cả khách đến tham quan. “Phải tận mắt chứng kiến cách họ đầu tư, kiểm soát chặt chẽ và vận hành nghiêm ngặt tất cả các khâu của quy trình sản xuất bia mới thật sự bị thuyết phục về chất lượng bia Larue. Trước đây tôi hay tự hỏi cái gì đã khiến mình thích Larue đến vậy, giờ thì tôi đã có câu trả lời: chất lượng trong từng giọt bia được sản xuất bằng công nghệ châu u.” - Anh Phan Ngọc Tuấn (Đại Lộc, Quảng Nam) chia sẻ sau chuyến tham quan nhà máy bia Việt Nam tại Đà Nẵng vừa qua.

{keywords}

Nhà máy bia tại Đà Nẵng rộng cửa chào đón khách hàng đến tham quan

Hương vị hảo hạng được tạo ra từ những nguyên liệu chất lượng. Chính vì vậy, khâu nhập nguyên liệu của Larue luôn được xem xét và chọn lọc kỹ lưỡng. “Từ trước đến nay tôi đều quan niệm, bất kỳ sản phẩm nào, nếu muốn có chất lượng cao thì phải kỹ lưỡng ngay từ bước lựa chọn nguyên vật liệu. Đến đây rồi mới biết, quy trình sản xuất Larue được kiểm soát chặt chẽ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra và không bỏ qua bất kì chi tiết nhỏ nào. Tôi thực sự ấn tượng với sự cẩn trọng và kiên trì ấy lắm. Tự nhiên cũng thấy vui và ly bia trong tay có vị ngon hơn hẳn.” - Anh Trần Nhật Nam, khách tham quan chia sẻ khi thưởng thức hương vị của một trong những ly bia Larue mới ra lò.

{keywords}

Mọi quy trình tuyển chọn, chế biến đều được kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt

{keywords}

Với Larue, chất lượng của nguyên liệu đầu vào là yếu tố đầu tiên để đi đến thành công

Cam kết cho chất lượng

Ông Leo Evers - Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam từng chia sẻ: “Bia Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) - một Liên doanh thành công giữa Tập đoàn Heineken và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA) - được sản xuất theo công nghệ châu u và có chất lượng hảo hạng đồng nhất trong hơn 100 năm qua. Không có bất cứ sự thay đổi nào về mối quan hệ hợp tác và chủ sở hữu của chúng tôi trong VBL trong những năm qua và điều này cũng sẽ không thay đổi trong nhiều năm tới”. Đây chính là cam kết của Larue khi luôn mang đến các sản phẩm bia có chất lượng hảo hạng và đồng nhất cho khách hàng. Và đây cũng là yếu tố làm nên thành công và “tôn chỉ” cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh của bia Larue trong hiện tại và tương lai.

{keywords}

Dây chuyền sản xuất hiện đại của bia Larue

{keywords}

Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là nguyên tắc giúp Larue có trọn niềm tin của khách hàng.

Bia Larue lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1909 bởi ông Victor Larue, với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Hơn 100 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Larue luôn là người bạn đồng hành thân thiết có mặt trong những buổi gặp gỡ hàn huyên bạn bè.

Hồng Quyên