{keywords}
 

Sản phẩm hiếm có ở Phú Quốc

Phát triển theo mô hình đô thị đẳng cấp quốc tế với quyền sở hữu lâu dài, Sun Grand City New An Thới được xây dựng trên diện tích 35ha với loại hình nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Mỗi sản phẩm nhà phố tại đây được thiết kế mở với diện tích đất từ 100m2 đến 250m2 cao 5 tầng, có khoảng lùi dành cho không gian trang trí các cửa hàng nhưng vẫn giữ được sự tương tác bên trong với bên ngoài. Gia chủ vừa có thể ở và kinh doanh, dễ dàng biến hóa công năng thành khách sạn mini, homestay, bar, nhà hàng, café, spa, shop thời trang, hàng lưu niệm…

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng đầy mê hoặc, Sun Grand City New An Thoi được thiết kế theo tinh thần thời thượng, hiện đại, nhiều sắc màu nhưng vẫn đậm dấu ấn địa phương; phù hợp với xu hướng hiện tại và lối sống được yêu thích trong tương lai.

Vị trí “tâm điểm kết nối”

Thị trấn An Thới - Nam Phú Quốc được coi là trung tâm du lịch của Đông Nam Á trong tương lai với sự quy hoạch bài bản, thiết kế đẳng cấp, tốc độ phát triển thần tốc; đặc biệt về hệ sinh thái nghỉ dưỡng. Những điều này sẽ kéo theo nhu cầu an cư lâu dài cũng như ổn định kinh doanh.

{keywords}
Dự án này sẽ là "lời giải" cho nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp và đầu tư đắc lợi cho khách hàng.

Khu đô thị tọa lạc ngay trục đường huyết mạch nối từ sân bay quốc tế đến Nam Đảo. Với lợi thế đó, Sun Grand City New An Thoi được xem là "tọa độ vàng" kết nối chuỗi kỳ quan du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trải dài từ Tây Nam tới Đông Nam Đảo, là cửa ngõ đón trọn dòng khách tới vui chơi ở Sun World Hon Thom Natural Park và nghỉ dưỡng, mua sắm tại tổ hợp Sun Premier Village Primavera, và trong tương lai gần sẽ là công viên nước quy mô hiện đại bậc nhất tại Sun World Hon Thom Natural Park và Shophouse Địa Trung Hải [PNH4] mà Sun Group sắp cho vận hành.

Sun Grand City New An Thoi được nhận định điểm đến “khách du lịch không thể không tới!”, đặc biệt là nhóm khách thượng lưu tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo ở phía Nam đảo Ngọc.

Chuẩn mực sống mới ở đảo Ngọc

Dự án Sun Grand City New An Thoi được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất Phú Quốc , với hệ thống tiện ích đẳng cấp chú trọng con người, tạo ra không gian sống trong lành văn minh và đáng mơ ước.

Sun Grand City New An Thoi được quy hoạch đồng bộ với hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa, sân chơi, vườn hoa sắc màu, cổng chào nghệ thuật, khu phức hợp thể thao, nhà hàng tiện ích. Dự án còn xác lập điểm khác biệt với hệ thống công viên chủ đề và quảng trường âm nhạc độc đáo. Nhiều tuyến đường, đại lộ được thiết kế ưu tiên cho đi người đi bộ, kích thích tiêu dùng các sản phẩm du lịch, vui chơi, biểu diễn nghệ thuật tựa như phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) hay Hồ Gươm (Hà Nội)…

Đặc biệt, cộng đồng tương lai tại Sun Grand City New An Thoi cũng là một cộng đồng cư dân tinh hoa. Cư dân không chỉ là chủ nhân của những ngôi nhà mang màu sắc Địa Trung Hải phóng khoáng, hay một hạ tầng hoàn hảo với những con đường thênh thang, những khu phố có thiết kế phù hợp cho cả ở và kinh doanh mà còn được sống trong một không gian văn minh, nơi mọi giá trị mềm được lưu giữ.

Tiềm năng tăng giá lớn, dồi dào cơ hội kinh doanh

{keywords}
 

Không khó để hình dung dòng luân chuyển khách đến với các căn nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thoi từ cả ba nguồn: cư dân sống tại dự án, cư dân Phú Quốc, khách du lịch tới vui chơi, nghỉ dưỡng tại Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung. 3 nguồn khách này ẩn chứa hàng ngàn cơ hội kinh doanh bứt phá cho gia chủ, và cơ hội sinh lời dài hạn cho các chủ đầu tư. Việc sở hữu một căn nhà phố là sở hữu nguồn thu không giới hạn cho thu nhập của gia chủ khi có thể chủ động kinh doanh ngay tại các tầng dưới của căn nhà mà vẫn không ảnh hưởng đến không gian sống ở tầng trên, hoặc cho thuê lại nếu gia chủ không có nhu cầu kinh doanh buôn bán.

Với những lợi thế ưu việt và đẳng cấp trên, Sun Grand City New An Thới đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời của dự án.

Starlandlink - Đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Grand City New An Thoi

Hotline: 098.791.6655

Website: http://starlandlink.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bds.starlandlink/

Lệ Thanh